Điểm lại những "bộ cánh" khiến Park Min Young bị chê bai thảm hại dù nổi tiếng là "sách mẫu" mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dù nổi tiếng là hình mẫu mặc đẹp công sở nhưng ngoài đời cô nàng cũng không thiếu những lúc mắc xấu khó hiểu.

Dù qua bao lâu đi chăng nữa, nhờ Thư Ký Kim Sao Thế, Park Min Young mãi là "sách mẫu" mặc đẹp cho các chị em công sở học tập. Nhưng trên đời không có gì hoàn hả, cô cũng nhiều mắc phải lỗi trang phục như chúng ta. Dưới đây là những lần lên đồ lỗi điển hình mà có khi chủ nhân chỉ muốn xóa thật nhanh.

Empty

Vào ngày lạnh giá nhưng cô nàng lại diện toàn item có chất liệu mỏng, trong đó có váy lụa. Chiếc váy bám sát vào người đã khiến cô nàng lộ điểm nhạy cảm. 

Empty

Outfit này đáng lẽ ra ăn trọn điểm 10 cho độ sành điệu và hiện đại, ấy nhưng vì chọn không khéo chiếc áo cổ lọ lẫn nội y mà Park Min Young đã vụt mất cơ hội này. Trước ống kính nháy flash liên tục, chiếc áo màu đen mỏng còn vô tình làm lộ nội y.

Empty

Outfit này nhìn thì có vẻ thoải mái nhưng thiết kế cổ vuông khá trễ và rộng sẽ dễ đẩy mỹ nhân vào cảnh hớ hênh nếu không tập trung chỉnh đốn trang phục kỹ.

Empty

Chiều cao của Park Min Young so với mặt bằng chung chạm mức ổn, nhưng vậy cũng chưa đủ để cô nàng tha hồ mặc những kiểu váy maxi dài chấm đất như vậy. 

Empty

Chưa bàn đến gương mặt thì outfit "cưa sừng làm nghé" này cũng không đạt được mục đích. Không bắt mắt cũng không tôn dáng, đó là còn chưa kể cách đeo túi chéo của Park Min Young trông lỗi mốt, không giúp cô bật lên hình ảnh một fashionista thời thượng.

Nhìn lại mới thấy, có lẽ đây chỉ là những lần hiếm hoi mà cô nàng mắc lỗi bởi từ xưa đến nay Park Min Young luôn có gout của showbiz Hàn. Sở hữu nét đẹp dịu dàng, trong sáng cùng vóc dáng chuẩn chỉnh, nữ diễn viên dễ dàng chinh phục phong cách nữ tính như các món đồ bèo nhún cầu kỳ. Cô nàng thêm thắt chút phụ kiện như nón lưỡi trai để diện mạo thêm phần trẻ trung.

Empty
Empty

Ngoài những mẫu váy hoa "bánh bèo", Park Min Young còn có một tình yêu mãnh liệt với những mẫu váy ôm sát. Để nổi bật, cô hay chọn các trang phục màu cơ bản như trắng hay đen, kết hợp với hoa tai nhỏ, tinh tế.

Empty
Empty

Dù vậy cô không quá cầu kỳ mà hay chọn màu sắc cũng như chịu khó đổi kiểu tóc, mix&match phụ kiện đi kèm nên nhìn nổi bật hơn thôi hay như các chi tiết cut-out và đắp vạt chính là một ví dụ.

Empty
Empty

Điểm cộng lớn nhất trong phong cách của Park Min Young đó chính là sự trẻ trung vượt tuổi với loạt áo phông oversized, biker short, sơ mi dáng rộng, crop top, quần âu rộng thùng thình, sneaker và đặc biệt là nón lưỡi trai để phối đồ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link