Hai nàng hậu Đặng Thu Thảo: Người làm mẹ đơn thân sau hôn nhân tan vỡ, người viên mãn đáng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt có một cặp mỹ nhân vô cùng đặc biệt. Đó là ​Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Trong showbiz Việt có rất nhiều mỹ nhân trùng tên, trong đó phải kể đến hai nàng hậu Đặng Thu Thảo Cùng xuất phát điểm đăng quang danh hiệu cao quý và lấy chồng đại gia, tuy nhiên người lại có cuộc sống viên mãn, người hiện tại nuôi con một mình.

Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo làm mẹ đơn thân sau hôn nhân tan vỡ

Đặng Thu Thảo lên xe hoa vào năm 2018 với đại gia Phúc Thành, đến tháng 8/2020, cô sinh cặp con trai Đăng Minh - Quốc Vượng, người đẹp Cần Thơ rời xa làng giải trí để lo cho cuộc sống gia đình, tuy nhiên hạnh phúc lại khá ngắn ngủi.

Empty

Tháng 11 vừa qua, Đặng Thu Thảo đã xác nhận ly hôn chồng sau 3 năm chung sống. Trước đó trên trang cá nhân Hoa hậu Đặng Thu Thảo liên tục chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý việc đang sống một mình và nuôi con.

Chị gái của cô chia sẻ: "Tinh thần Thảo đã ổn định nhưng khó khăn về kinh tế". Mặc dù vậy, cô không cho biết thêm nguyên nhân sâu xa bên trong. Bên cạnh đó, Đặng Thùy Trang chia sẻ gia đình nhà ngoại đang hỗ trợ em gái nuôi 2 con nhỏ, giúp đỡ thêm nhiều mặt để Đặng Thu Thảo xây dựng lại cuộc sống mới.

Empty

Về phía nàng Hậu, cô cũng chia sẻ về cuộc sống mới: "3 mẹ con bắt đầu cuộc sống mới, nơi mới, mọi thứ đều mới và xuất phát từ con số âm. Nhưng không gì là không thể. Cám ơn những người thân yêu, không nghĩ sẽ có lúc phiền mọi người nhiều đến vậy. Trân trọng và khắc ghi. Yêu tất cả, đặc biệt cảm ơn ông bà ngoại. Yêu bố mẹ thật nhiều!". Với dòng trạng thái này nhiều người đã biết cái kết không đẹp về hôn nhân với chồng đại gia.

Hạnh phúc viên mãn của Hoa hậu Việt Nam 2012 -  Đặng Thu Thảo

Cuộc sống của Hoa hậu Việt Nam 2012 lại hoàn toàn trái ngược, rất viên mãn trong gia đình bề thế, hạnh phúc cùng chồng và con. Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín kết hôn vào năm 2017, chồng của mỹ nhân này là người có tiếng trong giới kinh doanh. 

Empty

Sau hôn lễ thế kỷ, cô và chồng sống tại căn biệt thự bề thế tại quận 1, TP HCM, người đẹp cũng hạn chế tham gia các sự kiện giải trí. Đầu năm 2018, Đặng Thu Thảo sinh con gái đầu lòng đặt tên là Sophie. Tháng 5/2020, nàng Hoa hậu sinh con trai tên Liam, cả hai con đều thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ bố mẹ.

Empty

Hiện tại Đặng Thu Thảo đang theo đuổi các hoạt động kinh doanh của gia đình, không tham gia vào nghệ thuật như trước. Cuộc sống hôn nhân của cô được ngưỡng mộ vì hạnh phúc, đáng mơ ước.

Cùng xuất phát điểm là những mỹ nhân bước ra từ cuộc thi nhan sắc và lên xe hoa với những doanh nhân giàu có nhưng số phận của hai nàng hậu lại hoàn toàn trái ngược.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link