Những mỹ nhân Việt bị nghi "tẩy trắng" làn da vì sự thay đổi ngoạn mục so với quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người như Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, hay HH Mai Phương Thuý đều bị gọi lên vì nghi vấn liên quan đến những làn da này.

Empty

Hồ Ngọc Hà khi mới gia nhập làng giải trí có gương mặt lai tây với làn da ngăm đen không mấy thu hút. Với nét mặt xinh đẹp thời thượng nhưng làn da không mấy trắng trẻo chưa giúp Hồ Ngọc Hà toả sáng được.

Empty

Hiện tại khi đã trở thành "nữ hoàng giải trí", cô đã có được làn da từ gương mặt tươi body rất đều màu, giúp cô trở nên thời thượng hơn. 

Empty

Hoa hậu Mai Phương Thuý thời điểm mới thi Hoa hậu Việt Nam không thực sự tạo được ấn tượng, nhất là làn da ngăm đen. 

Empty

Nhưng giờ đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 dần chứng minh được vị thế của mình, đẳng cấp hoa hậu với vóc dáng hoàn hảo, gương mặt xinh đẹp, làn da trắng nõn.

Empty

 Ngọc Hân từng vấp phải không ý kiến trái chiều từ dư luận khi đội vương miện Hoa hậu Việt Nam vì vẻ ngoài không nổi trội này.

Empty

Tuy nhiên giờ mọi khuyết điểm đều đã được xử lý hoàn hảo.

Empty

Đặng Thu Thảo vẫn giữ nguyên phong độ nhan sắc từ khi đăng quang cho tới lúc làm mẹ của những đứa trẻ.

Empty

Song khi đặt hai hình ảnh của hai thời điểm này cạnh nhau, nhiều người nghi ngờ cô đã dùng công nghệ làm trắng da để hô biến làn da xỉn và thành trắng bóc. 

Empty

Bé Heo Minh Hằng sau một thời gian dài làm nghệ thuật, nhan sắc vóc dáng dần hoàn thiện hơn.

Empty

Nữ ca sĩ càng được yêu mến hơn bởi làn da, mái tóc, gương mặt gần đạt đến độ hoàn hảo.

Empty

Trước đây Minh Hằng có làn da ngăm đen, xỉn màu và không đều, kém săn chắc nhưng bây giờ, cô cũng ngày một trắng sáng hoá như nhiều người đẹp khác.

Ngoài công nghệ thẩm mỹ, cũng có nhiều phương pháp khác giúp cải thiện sắc tố da như chăm sóc, bảo vệ, chế độ dinh dưỡng. Có một vài cách giúp bạn có được làn da sáng mịn bật tông theo cách tự nhiên nhất.

Tẩy tế bào cho da định kỳ

Đều đặn mỗi tuần nên làm sạch da, tẩy tế bào cho da sẽ giúp da trắng sáng hơn, đây chính là những yếu tố ảnh hưởng đến sắc tố da, tạo cảm giác da sạm màu, khô, thô ráp và kém tươi sáng hơn.

Uống nước đúng cách

Theo kết quả của nhiều nghiên cứu, nước đối với sức khỏe và làm đẹp đóng vai trò quan trọng, uống nước cũng là một trong số những cách giúp da mịn màng, tươi sáng và khoẻ khoắn hơn.

Chế độ dinh dưỡng làm trắng da từ bên trong

Chị em muốn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng, nên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, chú ý đến những nhóm thực phẩm tốt cho da và dáng.

Một số loại thực phẩm cần bổ sung giúp dưỡng trắng da từ bên trong như:

- Bơ, cà chua, chuối, cần tây… giúp cải thiện tình trạng da khô ráp, nứt nẻ.

- Cam, quýt, bưởi… những loại giàu vitamin C giúp làm bật tông da.

- Vitamin E từ các loại hạt, bông cải xanh, rau bina… sẽ giúp ức chế, làm chậm quá trình lão hoá da.

- Tránh dùng các loại thực phẩm không tốt, chất kích thích như bia rượu, thuốc lá…

Dưỡng ẩm da và chống nắng toàn thân

Dưỡng ẩm là một bước chăm sóc da quan trọng, giúp bảo vệ và chăm sóc da lâu dài. Có thể chọn những sản phẩm dưỡng trắng da có thành phần cấp ẩm cần thiết cho da. Sau khi tắm xong, thêm một bước dùng kem dưỡng ẩm toàn thân sẽ giúp phục hồi màng ẩm tự nhiên, tạo lớp bảo vệ. Mỗi ngày khi ra ngoài hãy thoa kem chống nắng toàn thân để giữ da trắng sáng khỏe mạnh lên từng ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link