Loạt mỹ nhân châu Á "lột xác" từ đen nhẻm thành trắng bóc bằng công nghệ làm trắng da

( PHUNUTODAY ) - Có người vốn sở hữu làn da trắng tự nhiên thiên phú, nhưng có những người ban đầu vốn được biết tới với làn da ngăm đen nhưng sau một thời gian làn da lại càng ngày càng phát sáng.

Sở hữu vẻ ngoài tỏa sáng với làn da trắng sứ là điều mà nhiều cô gái mong muốn. Có không ít những phương pháp tái tạo màu da ra đời, từ tắm trắng cho tới tiêm trắng, truyền trắng da. 

Empty

Ngọc Trinh được biết tới với làn da trắng sứ không tì vết. Tuy nhiên Ngọc Trinhtrước khi trở thành nữ hoàng nội y với làn da trắng ngọc ngà, cũng từng là cô nàng đen nhẻm thiếu nổi bật.

Empty

Cô đã tìm tới nhiều phương pháp làm trắng da khác nhau từ tắm trắng cho tới tiêm trắng da.

Empty

Quỳnh Nga chắc không còn lạ lẫm gì với hình ảnh cô trong làn da đen nhẻm, thiếu sức sống, trông cứ “xâu xấu làm sao”.

Empty

 Quỳnh Nga bây giờ đã có  làn da đã thay đổi 180 độ, trắng sáng bật tông.

Được biết, cùng với các phương pháp skin care khác nhau, Quỳnh Nga cũng đã tìm đến công nghệ thẩm mỹ đưa chất làm trắng da vào cơ thể để thay đổi nhanh chóng từ bên trong.

Empty

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang dáng xinh và da rất trắng.

Empty

Nhưng thời điểm cô tham gia Vietnam Idols 2012 và trước đó, vẻ ngoài của cô nàng lại không như mơ, là da ngăm đen. Được biết Hương Giang đã sử dụng công nghệ truyền trắng da để cải thiện hình ảnh của bản thân.

Empty

Nhưng người có màn thay đổi màu da nhanh và chóng mặt nhất phải kể đến Phi Thanh Vân. Phi Thanh Vân dành thời gian thay đổi, nhuộm lại màu da của mình với phương pháp tắm trắng và các công nghệ làm trắng da.

Empty
Empty

Hình ảnh của cô ngày xưa và bây giờ, từng cố gắng nhuộm da đen để biến thành “thương hiệu” của mình sau đó lại bỏ tiền tỷ lấy lại da trắng.

Không chỉ ở Việt Nam, nhiều idols xứ Hàn và Trung Quốc cũng tìm đến các giải pháp giúp thay da đổi thịt, có người còn lạm dụng phương pháp bất chất sức khoẻ.

Empty

 Từ Hy Viên cũng từng phải nhận nhiều bình luận không hay về ngoại hình kém sắc, nhất là làn da sạm màu.

Empty

Sau đó cô đã tìm đến các phương pháp thay đổi màu da, trong đó đã dùng thuốc chống đông máu.

Empty

Nữ diễn viên Hình Phi “hành hạ” dạ dày của mình bằng cách uống nước chanh mỗi ngày để có làn da trắng. 

Empty

 Trương Vũ Kỳ - nữ diễn viên đình đám còn sẵn sàng trộn bột đậu nành và sữa chua hết hạn để đắp lên da với mong muốn biến đổi màu da như ý.

Empty

Phạm Băng Băng với là da trắng bật tông theo một cách không phải tự nhiên mà có cũng được cho là một sản phẩm của công nghệ làm trắng da.

Empty

Những hình ảnh trước đây của Hoa đán đình đám này cho thấy cô cũng không phải may mắn sở hữu làn da trắng từ nhỏ. 

Empty
Empty

Tiffani từngcó làn da ngăm đen, có thể nói là màu da tối hơn nhiều so với những cô gái Hàn Quốc. Tiffany được cho là đã tiêm trắng da, sử dụng vitamin C, glutathione.

Tiêm trắng, truyền trắng da hiện nay là phương pháp làm đẹp được nhiều người tìm kiếm, đây được xem là phương pháp giúp nhanh có được màu da tươi sáng như ý. Những chất làm trắng sẽ được truyền dẫn trực tiếp vào tĩnh mạch, chúng có tác dụng phân giải sắc tố Melanin và từ đó giúp làn da sáng màu hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng vitamin C hay glutathione để truyền vào cơ thể được cảnh báo gây ra nhiều vấn đề sức khỏe.  Để tránh tiền mất tật mang, chị em nên lựa chọn những phương pháp chăm sóc da tự nhiên. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link