Hai ngày cuối tuần: 3 con giáp được thần Tài "điểm mặt nhớ tên", tiền vàng ngập két

( PHUNUTODAY ) - Tử vi có dự báo đây chính là 3 con giáp may mắn dồn dập kéo đến trong cuối tuần này. Hãy xem họ là ai?

Tuổi Thìn

Tử vi dự báo, 2 ngày cuối tuần, tuổi Thìn có thể đón lộc về không ngớt kéo tới. Con giáp này được Thần Tài che chở nên chuyện làm ăn kinh doanh cực kỳ phát đạt, tài lộc lên cao.

con giap may man cuoi tuan-phunutoday

Trong ngày thứ 7 này thì tốt nhất bản mệnh nên lánh mặt người tuổi Dần, tuổi Thân để tránh những chuyện xui xẻo xảy ra, tiền không kiếm được còn dễ bị hao tài.

Bước sang chủ nhật thì cơn mưa tài lộc bắt đầu thực sự ập đến với người tuổi Thìn. Con giáp này làm ăn buôn bán cực kỳ thuận lợi.

Tuổi Dần

Chỉ trong 2 ngày thứ 7 chủ nhật tới thôi mà tài khoản của tuổi Dần tăng lên chóng mặt, ví tiền cũng dày cộp lên trông thấy luôn đó. Con giáp này chẳng những có thu nhập từ công việc chính khá ổn định vững vàng mà còn có thêm nhiều nguồn thu phụ khác nữa, đặc biệt khi mà khoảng thời gian này Thần Tài che chở nên may mắn càng thêm nhiều.

Empty

Thứ 7 là thời điểm mà công việc khá bề bộn, những chú Hổ nên dành thời gian để tập trung làm công việc chính cho đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc. Đừng nên 1 lúc ôm đồm quá nhiều việc, chẳng những hiệu quả giảm sút mà còn dễ mắc phải sai sót nữa.

Qua ngày chủ nhật mới là thời điểm mà tài lộc cực thịnh với tuổi Dần khi mà tiền bạc vào nhà nhiều như nước. Chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này thuận lợi suôn sẻ vô cùng, lợi nhuận tăng lên như diều gặp gió, nhờ thế mà bản mệnh đếm tiền mỏi tay cũng chưa hết.

Tuổi Hợi

Hợi tuy cả tuần có vẻ chưa thực sự êm xuôi nhưng đến cuối tuần, vận may tự nhiên ngập đầu. Chính bạn cũng không ngờ lại có quý nhân phù trợ khiến cho công việc của bạn thuận lợi như thế. Tiền bạc ập về, tình duyên cũng cứ thế mà tiến triển. Người ấy thực sự quan tâm và yêu thương bạn hết mình, hãy trân trọng và tính xa hơn nhé.

Empty

Cuối tuần có thể tranh thủ nghỉ ngơi một chút vì công việc khá là ổn rồi. Đôi lúc cũng phải dành thời gian để tiêu tiền và lo cho mình nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link