3 cung hoàng đạo càng vùi dập càng bứt phá ngút trời, khiến những kẻ từng khinh thường phải e dè, nể sợ

( PHUNUTODAY ) - Đời người vốn lắm nghịch cảnh chua cay. Nhưng 3 cung hoàng đạo sau, trời đã ấn định càng bị vùi dập tàn nhẫn, càng bứt phá phi thường,khiến những kẻ từng khinh thường phải e dè, nể sợ.

1. Bạch Dương

Là thủ lĩnh của vòng tròn hoàng đạo, Bạch Dương có tư chất thủ lĩnh cao, và được đánh giá là tuýp người làm việc nghiêm túc bậc nhất. Tuy nhiên, vì miệng lưỡi gang thép, "khẩu xà tâm phật", nên họ chẳng biết kiêng nể ai. Dễ bị tiểu nhân dèm pha, ném đá sau lưng, thậm chí còn bày trò khiến sự nghiệp có họ rơi xuống vực thẳm, mất hết tất cả.

cung hoang dao xui xeo

Nhưng càng khó khăn, Bạch Dương càng bướng bỉnh không chịu đầu hàng, ngày đêm rùi mài "kinh sử", đốt cháy hết mình cho công việc. Quan niệm của họ, việc khó đến đâu, nhưng nếu nghiêm khắc với bản thân, quyết chí đến cùng, nhất định sẽ được như ý nguyện. Để rồi sau những chuỗi ngày tăm tối, họ cũng được hưởng trái ngọt, khiến tất cả đều phải trầm trồ thán phục. 

2. Song Ngư

Song Ngư tuy lương thiện, hướng nội nhưng lại luôn chủ động, nảy ra những sáng kiến mới lạ, phản ứng mau lẹ dù tình huống hóc búa, hiểm nghèo đến đâu. Vậy nên, họ thường bị những kẻ lòng dạ hẹp hòi sinh lòng đố kỵ. Có câu, nước quá trong thì không có cá, người tốt quá thì không ai chơi. Song Ngư chính là ví dụ điển hình cho câu nói này.

cung hoang dao xui xeo 2

Thế nhưng, cung hoàng đạo này lại được trời phú cho một mỹ đức hiếm có: luôn bình thản trước mọi khó khăn, nên chẳng thử thách nào làm khó được họ. Càng bị vùi dập, họ càng thiện lương, đối đãi toàn tâm với người khác, khiến những kẻ tiểu nhân phải bất ngờ, nể sợ.

3. Xử Nữ

Xử Nữ không bao giờ gò bó bản thân, làm việc quá sức. Thay vì làm việc chăm chỉ, họ sẽ làm việc thông minh, vừa tiết kiệm sức lực, lại giúp sự nghiệp thăng tiến như vũ bão. Thế nhưng, họ lại khắt khe và đòi hỏi hỏi quá mức ở người khác, nên rất dễ dẫn đến tai bay vạ gió. Tuy nhiên, Xử Nữ luôn biết cách gạt phắt những suy nghĩ tiêu cực sang một bên, xem miệng lưỡi thế gian là ruồi kêu vượn hú, tập trung hoàn toàn vào việc của mình, và bứt phá ngoạn mục, khiến ai cũng bất ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link