3 con giáp gặp rắc rối đủ đường, tiền bạc tiêu tán, sự nghiệp "lung lay" trong 2 tháng cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Trong những tháng cuối năm này, đây là 3 con giáp nên thận trọng khi làm mọi việc vì có nguy cơ rơi vào cảnh trắng tay.

Tuổi Tỵ

Tử vi con giáp có nói, năm 2019 được coi là năm mà Tỵ sẽ gặp nhiều tai ương. Đáng chú ý, giai đoạn cuối năm này nếu không cẩn thận thì Tỵ sẽ khiến sự nghiệp tiêu tan, làm ăn thất bại.

1

Không những vậy, nếu không biết cân đối chi tiêu thì tài khoản của Tỵ cũng sẽ bị thâm hụt đi rất nhiều. Tử vi có nói, do tiểu nhân hãm hại nên Tỵ không những bị tiêu tan tiền tài mà sự nghiệp cũng dễ lụi bại. 

Tuổi Mùi

Tử vi học cói, nói khoảng thời gian 2 tháng cuối năm này, Mùi cần cẩn thận trong việc vay mượn tiền bạc. Điều này không chỉ giúp Mùi tránh thị phi mà còn tránh được những thiệt hại về tài chính.

2

Bên cạnh đó, tử vi học cũng nhắc nhở những người tuổi Mùi cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh đánh mất vận may. Làm việc gì cũng nên thận trọng để những kẻ tiểu nhân không có cơ hội để hãm hại mình.

Đừng vì một phút bốc đồng mà nói ra thông tin quan trọng rồi để kẻ xấu lợi dụng khiến cho sự nghiệp bị tiêu tan.

Tuổi Tuất

Ngoài hai con giáp trên thì Tuất cũng là cái tên sẽ gặp xui xẻo trong những tháng cuối năm 2019. Tử vi có nói, Tuất sẽ gặp phải những rắc rối do tiểu nhân bày mưu. Cụ thể, công việc của tuổi Tuất gặp nhiều trắc trở, tiền tài không cánh mà bay. 

3

Tử vi nhắc nhở những người tuổi Tuất trong 2 tháng cuối năm này nên chú ý và thận trọng khi làm mọi việc bởi tài vận thường đi nhanh hơn là đến. 

Đáng chú ý, tử vi nhắc nhở Tuất chính sự tin tưởng vào những người bên cạnh quá sẽ khiến kẻ tiểu nhân lợi dụng để phá bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link