Hai người ch.ết trong cơn mưa dông tối 7/6

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khu vực Hà Nội xảy ra mưa lớn bắt đầu từ 20h20 tối 7/6, có lúc có gió giật mạnh kèm theo sấm sét.

chết người do mưa lớn

Mưa như trút, tuyến phố Lương Định Của nước mênh mông. Ảnh: Nguyễn Quốc Khánh - Otofun

Mưa to diễn ra liên tiếp trong 2 tiếng đồng hồ, khiến nhiều tuyến phố ở Hà Nội ngập úng cục bộ.

Tuy nhiên trong tối 7/6, Hà Nội không xảy ra dông lốc dữ dội như trận mưa tối 4/6 vừa qua.Trong mưa lớn, vào lúc 21h15, trên cầu Thăng Long hướng từ trung tâm Hà Nội đi Nội Bài xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Chiếc taxi 4 chỗ đã móc phải xe tải chở máy xúc đi trước khiến tài xế và hành khách văng ra ngoài, tử vong tại chỗ. Chiếc xe taxi bị gãy làm đôi.

Vụ tai nạn đã khiến tuyến đường Thăng Long - Nội Bài kẹt cứng từ cả 2 hướng. CSGT phải hướng dẫn ô tô đi xuống gầm cầu Thăng Long.

Trước đó vào rạng sáng nay (7/6), mưa lớn kéo dài tại TP.Hà Giang đã gây sạt lở đất nghiêm trọng làm 2 người chết và 1 người bị thương.

chết người do mưa lớn

Hiện trường vụ tai nạn trên cầu Thăng Long. Ảnh: Otofun

Trong khi đó trận mưa lớn kèm dông lốc tại Hà Nội vào tối 4/6 đã khiến 3 người chết, 4 người bị thương và gần 160 cây xanh bật gốc.

Theo dự báo, trong 1-2 ngày tới, khu vực Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ sẽ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông đề phòng tố lốc và gió giật mạnh.
 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link