Xót lòng cô gái trẻ để lại thư tuyệt mệnh cho gia đình rồi nhảy cầu Bãi Cháy t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Sau khi để lại đồ đạc các nhân cùng lá thư tuyệt mệnh cho gia đình, cô gái trẻ bất ngờ gieo mình xuống sông t.ự t.ử.

Sự việc xảy ra vào 6h10 hôm nay (13/5 tại cầu Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh). Thời điểm này, người dân thấy một cô gái lên cầu Bãi Cháy để lại túi xách đen, áo khoác trắng, giày trắng rồi trèo qua lan can rồi nhảy xuống vịnh Cửa Lục.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân báo cáo với ban quản lý cầu Bãi Cháy và báo cơ quan chức năng tiến hành tìm kiếm.

Kiểm tra ban đầu, trong lá thư tuyệt mệnh cô gái tên C.C.A. ( 25 tuổi, trú tại Hạ Long) nhắn nhủ lại những điều bất lực trong cuộc sống của mình, cô nhớ mẹ. Cuối thư, nạn nhân ghi số điện thoại của người thân và ký tên bên dưới.

Cô gái nhảy cầu Bãi Cháy tự tử.

Cô gái nhảy cầu Bãi Cháy tự tử.

“Gửi gia đình

Ông bà nội thân mến!

Ông bà nội ơi, con yêu ông bà nội nhiều lắm. Con cảm ơn ông bà trong suốt thời gian qua đã nuôi lớn con thành người. Đã 25 năm trôi qua không biết là con đã khiến ông bà buồn vì con biết bao nhiêu lần nữa.

Quá nhiều lần con không thể giấu được! Trong suốt 25 năm đó, con đã gây ra nhiều chuyện có lỗi với gia đình. Con chưa trưởng thành, con biết mình bị điếc bẩm sinh.

Con biết công việc của con bây giờ là công việc vất vả mệt mỏi lắm. Chưa bao giờ ông bà ép buộc con làm việc gì nặng nhọc để giúp cho gia đình. Con biết, ông bà đặt niềm tin vào con rất nhiều. Như đứa con ngoan này đã sớm được tình yêu, sự chăm sóc tận tình đó của ông bà dành cho con thời gian qua, con rất nhớ mẹ con.

Con xin lỗi nhé vì con lại chọn cách này, như con đã quá mệt mỏi lắm rồi con không còn đủ sức mà đối diện nữa, giờ con xin giải thoát cho bản thân mình. “Con sang thế giới bên kia con rất nhớ, muốn gặp mẹ con”. Ông bà chôn hài cốt con nằm cạnh mẹ con nhé. Con cảm ơn gia đình nhiều lắm.

Duy anh ơi! Em ở lại nhớ chăm sóc ông bà nội nhé, em học tập làm việc chăm chỉ nha. Mẹ và chị luôn theo dõi em. Chị yêu em.

 C.C.A.".

Lá thư tuyệt mệnh.

Lá thư tuyệt mệnh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban quản lý cầu Bãi Cháy có mặt tại hiện trường và báo cáo cơ quan chức năng về vụ việc. Đồng thời, tiến hành phân luồng giao thông trên cầu cũng như phối hợp tìm kiếm nạn nhân.

Theo:  xevathethao.vn copy link