Cháu ngoại 4 tuổi bị gã con nuôi 40 tuổi x.âm h.ại dã man

( PHUNUTODAY ) - Đang chặt cây ngoài vườn thì nghe tiếng cháu gái 4 tuổi khóc, bà ngoại chạy vào nhà thì phát hiện gã con nuôi đang giở trò đồi bại với cháu mình.

Ngày 26/12, đại tá Lê Xuân Thiệp, Trưởng công an huyện Thạch Thành, cho biết đã bàn giao Lê Văn Sơn (39 tuổi, trú thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành) cho Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Lê Văn Sơn bị công an bắt giữ.

Lê Văn Sơn bị công an bắt giữ.

Bà B.T.T. (58 tuổi, bà ngoại của nạn nhân), trú tại xã Thành Trực cho biết, vào khoảng 13h ngày 24/12, khi bà đang ở ngoài vườn thì nghe tiếng cháu Đ.T.H. (4 tuổi) khóc thét trong nhà.

Nghi có chuyện chẳng lành, bà chạy vào thì phát hiện Lê Văn Sơn đang giở trò đồi bại với bé gái trên giường trong phòng ngủ. 

Ngay lập tức, bà T. lao đến giải cứu cháu gái mình và hô hoán hàng xóm xung quanh.

Bé gái 4 tuổi bị xâm hại.

Bé gái 4 tuổi bị xâm hại.

Nhận được thông tin, Công an xã Thành Trực đã có mặt, lập biên bản hiện trường và thông báo sự việc lên Công an huyện Thạch Thành. Công an huyện Thạch Thành đã có mặt tại gia đình nạn nhân, tạm giữ nghi can, thu thập hồ sơ, chứng cứ để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, Sơn nhận vợ chồng bà T. là bố mẹ nuôi hơn 1 năm nay. Thời gian gần đây, Sơn thường xuyên qua nhà bà chơi, uống rượu và ngủ lại. Gia đình bà T. coi Sơn như con cái trong nhà nên không đề phòng. 

Còn bé H. là cháu ngoại. Sau khi con gái bà ly hôn, do cuộc sống khó khăn nên đã gửi con lại nhờ bố mẹ chăm sóc để vào các tỉnh phía Nam làm ăn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link