Hai tòa nhà cao tầng phủ kín cờ Tổ quốc giữa Thủ Đô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân Hà Nội đã không khỏi ngạc nhiên và thích thú khi thấy 2 tòa nhà cao tầng được phủ kín bằng lá cờ đỏ sao vàng của tổ quốc, thể hiện tinh thần yêu nước, hướng về biển Đông.

Ngày 14/5, một tòa nhà 8 tầng nằm trên phố Bà Triệu, Hà Nội đặc biệt gây chú ý với người đi đường treo 24 lá cờ Tổ quốc dọc 3 tầng nhà từ 2 đến 4 (tầng hai 7 lá, tầng ba 9 lá và tầng bốn 8 lá) với diện tích lên đến khoảng 80m2.


Ba tầng đầu tiên của tòa nhà được phủ kín cờ Tổ quốc.

Một người đàn ông ngoài 50 tuổi, sống trên đường Bà Triệu (Hà Nội) chia sẻ: “Những ngày này, nhìn thấy màu cờ Tổ quốc, tôi thấy mát lòng”.

Với chị Phạm Thị Linh, một người dân ở phố Bà Triệu thì việc làm này là một ý tưởng thông minh của chủ cửa hàng, vừa thể hiện tấm lòng hướng về Tổ quốc hướng về biển Đông, vừa là một ý tưởng marketing thông minh thu hút khách hàng. 


Khi trời tối, tòa nhà càng thêm nổi bật trên phố. 

Việc treo cờ cũng diễn ra tại một cửa hàng thuộc chuỗi thương hiệu thời trang Format trên đường Trần Duy Hưng, Hà Nội. 

Mặt trước tòa nhà 8 tầng này được treo 48 lá cờ trải dọc từ tầng 2 lên tới tầng 7. Diện tích phủ kín cờ Tổ quốc khoảng 160m2. Mỗi lá cờ có kích cỡ 150 x 220cm được đặt may riêng theo khổ của khung cửa kính. Hình ảnh độc đáo này khiến bất cứ ai qua đường cũng phải chú ý, ngước nhìn...


Tòa nhà 8 tầng cũng được phủ kín cờ Tổ quốc.

Các nhân viên làm việc tại tòa nhà nói rằng, người chủ muốn thể hiện tình yêu nước nhân sự kiện biển đông bằng việc treo cờ Tổ quốc. Tuy nhiên, sau khi treo cờ vào buổi sáng, ông đã vội đi công tác nên không có mặt ở nhà. 


Mỗi lá cờ được thiết kế đúng kich cỡ cửa kính.

Anh Trương Quốc Chấn - trưởng phòng Marketing của chuỗi cửa hàng thời trang này cho biết kế hoạch treo cờ sẽ tiếp tục diễn ra đến khi nào tình hình chiến sự giữa Trung Quốc và Việt Nam bình thường trở lại.


Người dân đi qua không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Thời gian này, trên các con đường như Trần Duy Hưng, Đại Cồ Việt, trong khu phố cổ, hình ảnh các cửa hàng, siêu thị, nhà dân treo cờ Tổ quốc diễn ra phổ biến. Sức lan tỏa chóng mặt của những hành động thể hiện tình thần yêu nước này thể hiện sự đồng lòng của hàng triệu người dân Việt Nam hướng về biển Đông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn