Lâm Bảo Châu tình tứ kề má Lệ Quyên ngay trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc "ngọt lịm tim" của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên trên sân khấu gây chú ý.

Mới đây, Lâm Bảo Châu và con trai Lệ Quyên cùng xuất hiện trên sân khấu cùng nữ ca sĩ. Lâm Bảo Châu hóa quý ông với bộ vest lịch lãm, ôm eo người yêu và dành cho cô ánh nhìn tình tứ. Anh trao cho cô một nụ hồng, áp má mình vào má cô trước khi rời đi. Đáp lại cử chỉ ngọt ngào của bạn trai, Lệ Quyên vừa hát vừa nhìn anh say đắm.

live-show-le-quyen-11-ngoisaovn-w700-h467
live-show-le-quyen-9-ngoisaovn-w700-h1050

Trước đó, Lâm Bảo Châu đã dành những lời tình tứ, gọi Lệ Quyên là vợ trong bức thư tay nhắn nhủ nhân ngày đặc biệt. Anh viết: "Chúc cho người phụ nữ anh yêu thương một ngày thật toả sáng và hạnh phúc. Luôn tươi vui và cùng nhau tận hưởng cuộc sống nào vợ ơi! Yêu vợ. Chúc mừng ngày 8/3".

“Hôm nay trong chương trình này Quyên được cưng chiều nhất, nâng niu nhất. Đây là 8/3 trọn vẹn nhất của Quyên”, Lệ Quyên hạnh phúc chia sẻ. Cô cũng hóm hỉnh cho biết: “Nhiều trang thông tin bảo Quyên giàu. Lệ Quyên không giàu, không ai bảo nghệ sĩ giàu nhưng Lệ Quyên luôn sống trong tim quý vị, đó là điều giàu nhất”.

"Phụ nữ chính là điều ngọt ngào nhất thượng đế ban cho cuộc sống này.... em là bông hoa đẹp nhất, cứ mãi tin là như thế", Lệ Quyên nhắn nhủ tới một nửa thế giới trong niềm hạnh phúc vô bờ.

Từ khi công khai hẹn hò, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhận được nhiều lời chúc phúc nhưng cũng gặp không ít thị phi. Nhiều anti-fan từng cho rằng, Lâm Bảo Châu được Lệ Quyên "bao nuôi". Tuy nhiên, Lệ Quyên luôn đứng ra bảo vệ bạn trai.

Lệ Quyên cho biết, Lâm Bảo Châu đã phải hi sinh rất nhiều kể từ khi yêu cô. Cô tâm sự trước đây Lâm Bảo Châu rất bận rộn với công việc của một diễn viên, người mẫu. Tuy nhiên, kể từ khi chọn yêu cô, anh chấp nhận hi sinh sự nghiệp, lui về làm hậu phương.

le-quyen-hop-bao-concert-5-ngoisaovn-w700-h960

"Thật sự bạn ấy chịu rất nhiều thiệt thòi. Mọi người thường chỉ thấy sự hào nhoáng nhưng ít ai thấy được những hi sinh thầm lặng. Đặc biệt là khi người đàn ông tạm quên đi khát khao của mình. Trước đây, bạn ấy bận rộn với công việc riêng. Nhưng khi yêu tôi, bạn ấy cất những ước mơ đi để toàn tâm toàn ý hỗ trợ tôi. Điều đó tạo cho tôi nhiều sức ép nhưng đồng thời cũng rất trân trọng khi bạn ấy làm vậy vì tôi", cô tiết lộ.

Lệ Quyên còn cho biết rằng, Lâm Bảo Châu rất khắt khe trong việc chọn lựa nên đăng cái gì, bởi vậy thời gian gần đây hình ảnh của cô đã trở nên đẹp hơn trước. Chính tư duy trẻ trung của bạn trai đã giúp Lệ Quyên thay đổi cách tiếp cận với mạng xã hội.

"Lâm Bảo Châu chịu rất nhiều sức ép chỉ vì lựa chọn Quyên trong cuộc sống của mình. Bạn ấy rất thiệt thòi. Mong mọi người có cái nhìn cởi mở, đúng đắn hơn về nửa kia của các nghệ sĩ để họ được bình yên bên nhau", Lệ Quyên nói. Trước đây, nữ ca sĩ hầu như rất hiếm khi lên tiếng về mối quan hệ của cả hai.

Theo:  xevathethao.vn copy link