Sao Việt diện đồ của mẹ: Sơn Tùng mượn đồ phụ huynh đi diễn, Hương Giang "cân" đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Loạt khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang, Thúy Ngân mượn đồ của mẹ để ăn diện khiến dân tình không khỏi thích thú.

Sơn Tùng

Mới đây, Sơn Tùng nổi bần bật khi diện trên mình set đồ làm bằng chất liệu lông dày dặn. Kiểu dáng áo khoác, túi xách mà anh sử dụng cho lần biểu diễn trên sân khấu này ton-sur-ton với nhau. 

Empty

Sau đó, hình ảnh mẹ của Sơn Tùng M-TP cũng diện áo khoác, túi xách y hệt con trai được chia sẻ càng làm fan thích thú. Không ít khán giả cho rằng giọng ca gốc Thái Bình mượn đồ của đấng sinh thành để biểu diễn trên sân khấu thủ đô. Dù là mặc đồ của mẹ nhưng có thể nói, nam ca sĩ vẫn toát lên vẻ sành điệu. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc từng khiến khán giả "cười ngất" khi cosplay lại một bức ảnh trong qua khứ của mẹ thời trẻ. Cô còn pose dáng dịu dàng, "sao y bản chính" để bắt chước mẹ theo cách chân thực nhất.

Empty
Empty

Nhiều khán giả thích thú trước sự "lầy lội" của ngọc nữ màn ảnh Việt. Phần lớn ý kiến cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc và mẹ ruột diện chiếc váy trắng này đều rất bắt mắt.

Hương Giang

Hoa hậu - ca sĩ Hương Giang nổi tiếng là mỹ nhân có gu thời trang thời thượng, tinh tế. Cô từng có lần mượn đồ của mẹ và được khen đẹp sang khi khoác lên mình thiết kế nữ tính mà mẫu thân từng diện.

Empty
Empty

Hoa hậu Hương Giang sở hữu thân hình thon gọn, phong cách mix đồ hút mắt. Cụ thể cô diện lại chiếc váy màu xanh dương đậm của đấng sinh thành. Cô còn khéo léo tăng thêm sành điệu hơn bằng chiếc túi xách có giá thành lên đến hàng trăm triệu đồng. Đông đảo khán giả nhận xét nữ ca sĩ 9x và mẹ ruột diện chiếc váy này đều thu hút, nổi bật .

Từ trước đến nay, mẹ của Hương Giang nhận được nhiều lời khen của khán giả bởi vẻ ngoài đằm thắm, phúc hậu. 

Thúy Ngân

Thúy Ngân Gạo Nếp Gạo Tẻ từng có màn cosplay mẹ và nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Người đẹp mượn chiếc váy bodycon màu hồng - đen của bà.

Empty
Empty

Thúy Ngân và mẹ ruột đều nhận được nhiều lời khen ngợi khi diện trang phục giống nhau bởi thân hình chuẩn chỉnh. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, chiếc váy này là món quà cô tặng mẫu thân từ số tiền đầu tiên tự kiếm được.

Loạt khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang, Thúy Ngân mượn đồ của mẹ để ăn diện khiến dân tình không khỏi thích thú. Điểm chung của những sao Việt kể trên là họ đều sở hữu thân hình lý tưởng nhờ việc tập luyện, ăn uống theo chế độ khoa học. Để diện đồ đẹp với mọi phong cách khác nhau như các ngôi sao bạn nên chăm chỉ thử thách với nhiều style. Đồng thời học hỏi cách mix&match trang phục để vẻ ngoài nổi bần bật ở bất cứ nơi đâu nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link