Hai xe máy đấu đầu trong đêm, 2 người chết, 2 người nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn đã khiến anh Toàn và anh Tú tử vong tại chỗ, 2 cháu nhỏ ngồi sau xe máy anh Toàn bị thương nặng.

Vụ tai nạn nghiêm trọng trên đã xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 27/9, trên tuyến quốc lộ 7A, đoạn đi qua địa bàn xóm 5, xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn (tỉnh Nghệ An).

Mô tả ảnh.
Hiện trường- nơi xảy ra vụ tai nạn.

Được biết tại thời điểm xảy ra tai nạn, xe máy mang biển số 37M1 - 059.04 do  anh Phạm Trọng Toàn (20 tuổi, trú tại xóm 4, xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn) điều khiển chở theo 2 cháu nhỏ chạy theo hướng Anh Sơn - Đô Lương.

Khi đến địa phận trên, xe máy 37M1 - 059.04 bất ngờ đối đầu với một xe máy khác mang biển số 37B1 - 788.62 do Nguyễn Hữu Tú (19 tuổi, trú tại xóm 1, xã Khai Sơn, huyện Anh Sơn) điều khiển chạy theo hướng ngược lại.

Vụ tai nạn đã khiến anh Toàn và anh Tú tử vong tại chỗ, 2 cháu nhỏ ngồi sau xe máy anh Toàn bị thương nặng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, khám nghiện hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường,  2 xe máy dính chặt vào nhau  trong tình trạng bẹp dúm và hư hỏng nặng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Những hành động khiến bạn thông minh hơn trong mắt người khác
Dưới đây là những phương pháp đi đứng, ăn mặc cho tới sự biểu cảm khuôn mặt... giúp bạn trở nên thông minh trong suy nghĩ những người xung quanh.
Những bí mật phụ nữ tuyệt đối không được nói ra với người bạn đời
Mối tình với người yêu cũ, những mơ mộng về một ai đó… là những điều phụ nữ tuyệt đối không nên nói ra với người bạn đời của mình.
Khóc thét với loài khỉ được coi là hiện thân của cái chết
Mỗi khi khỉ Aye Aye xuất hiện tại các ngôi làng thì sẽ bị người dân bắt và đâm hỏng mắt.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn