Hâm mộ tột độ với 5 con giáp GIÀU SANG NHẤT ĐỜI trong năm Đinh Dậu 2017

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Dần, Tỵ và tuổi Dậu…. chính là những con giáp thành đạt, làm tiền nhiều của, giàu có nhất trong năm 2017 khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tam hợp Tỵ - Dậu – Sửu gặt hái được thành công

Các con giáp còn lại nằm trong danh sách nhữung con giáp gặp nhiều may mắn nhất năm 2017 chính là bộ tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu. Những người thuộc các con giáp này đều có tính cách linh hoạt, nhanh nhẹn và đặc biệt trong năm Đinh Dậu này, tuổi Tỵ và Sửu có thể tự mình làm nên tất cả, không cần ai giúp đỡ, tự lực cánh sinh.

Những người tuổi Dậu với tính cách cần mẫn, luôn chăm chỉ ngày đêm đi kiếm ăn. Tuy nhiên trong năm 2017 này, họ cần phải có một chút giúp sức từ những người trong bộ tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu để có được sự hỗ trợ cần thiết mà tiến đến thành công.

Với những người tuổi Sửu, họ là những người có sức khỏe và luôn chuyên cần. Năm 2017 này, những người tuổi Sửu sẽ nhận được tính cách “tự lực” của những chú gà của năm Đinh Dậu. Vừa có sức khỏe, có sự chăm chỉ, nhiệt huyết với công việc, nay còn có thể “tự lực cách sinh” thì thật không gì có thể cản bước của những chú trâu nhiệt huyết tiến tới thành công của mình.

Trong năm 2017, những người tuổi Tỵ có được sức mạnh và sự khôn khéo để tìm được những nước đi dẫn tới thành công mà mình đã đặt ra. Những cách làm của họ đều rất kín đáo vì không muốn nhiều người biết đến, năm Đinh Dậu họ còn tích lũy được các suy nghĩ tích cực của các chú gà cần mẫn luôn làm việc vì tương lai, đạt được các mục tiêu mình đề ra đều bằng chính bản thân và mưu trí của mình, không gây tổn hại tới ai.

con-giap-giau-2017 phunutoday

 

Tuổi Dần

Thoát khỏi ảnh hưởng từ cục diện Phạm Thái Tuế, vận trình năm 2017 của người tuổi Dần có sự khởi sắc rõ ràng. Mệnh cung có Thiên Giải và Giải Thần cát tinh trợ lực, năm nay bản mệnh liên tiếp đón hỷ sự, vận khí không ngừng gia tăng. Sự nghiệp được Thiên Giải che chở, tài năng được tỏa sáng trước tập thể, đạt bước phát triển đột phá.

Bên cạnh đó, Dịch Mã cát tinh giúp bản mệnh thêm xông xáo, chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn cũng như mở rộng không gian phát triển.

Tuổi Canh Ngọ

Đứng đầu trong danh sách những con giáp gặp nhiều may mắn nhất năm 2017 chính là Canh Ngọ. Tuổi Canh Ngọ tương sinh với tuổi Dậu nên sẽ gắt hái được rất nhiều thành công trong năm 2017 này.

Tuổi Canh Ngọ bao gồm năm sinh 1930 và 1990, thuộc mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ. Đặc trưng của những người tuổi Canh Ngọ đó chính là sự thông minh, nhanh nhạy, có sự đam mê nhưng mang tính tức thời, và thường mau chán. Do đó mà công việc có khi đã gần thành công lại bị bỏ dỡ, không thể kết thúc tốt đẹp như mong muốn.

con-giap-giau-2017-1 phunutoday

 

Bản chất của những người tuổi Canh Ngọ vẫn là những người thích tự do, sống tự lập từ rất sớm, có lòng tự tin cao. Vì lối sống thích đi đó đây mà của cải thường bị hao tán vào lúc trẻ, tới khoảng độ trung niên mới khấm khá hơn. Với tính cách thích những việc rõ ràng, lúc nào cũng ngay thẳng trong tất cả mọi việc nên họ sẽ phù hợp với các công việc như viết sách, kinh doanh, các công việc liên quan đến khoa học,… Người tuổi Canh Ngọ có số được làm quan, nhiều người bên cạnh sẽ được nhờ cậy nếu sinh vào các giờ tốt.

Người tuổi Canh Ngọ nên kinh doanh về “Kim” thì sẽ gặp được nhiều thành công lớn trong năm Đinh Dậu 2017 này. Vì tuổi Canh Ngọc thuộc cung Ly hành Hỏa, Ngựa tương sinh với Gà nên gọi là Vòng thiên. Do đó các công việc liên quan tới kim khí sẽ gặp nhiều thuận lợi trong năm 2017 này.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý, năm 2017 là năm Chấn thuộc Mộc, nên cung Ly hành Hỏa sinh Thổ theo ngũ hành tương sinh, nên đề phòng cẩn thận gặp rủi ro nếu đang có ý định kinh doanh về lĩnh vực nhà đất.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn