Ham vợ giàu, trai đẹp 9X bị "cô dâu hờ" cuỗm mất 100 triệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tưởng mình sẽ "đổi đời" nhờ lấy vợ giàu sang, ai ngờ trai đẹp 9X bị "cô dâu hờ" cuỗm mất 100 triệu sau đó lặn mất tăm.

Câu chuyện cười chảy ra nước mắt này được một bạn trẻ có nickname V. chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, nạn nhân của vụ lừa đảo hi hữu này là Nhân- một 9X đẹp trai và là hàng xóm của V.

"Dân tình bây giờ ghê thật, tìm đủ mọi cách để lừa lẫn nhau. Chuyện là thế này: Thằng đó ở gần nhà mình, tên Nhân, 18 tuổi, chat chit trên mạng gặp con nhỏ A. Nhỏ này khoe là nhà hai biệt thự, con một trong nhà, ba thì làm tướng. Thế là chat được một thời gian, không bao lâu sau hai đứa lấy nhau.

Bên nhà trai nghe nói thế thích lắm, đi khoe khắp cả xóm là con trai mình quen con gái nhà giàu. Ba mẹ nhà trai vay mượn tiền 100 triệu sắm sửa đồ trong nhà để đằng gái qua không khi dễ.

ham giàu bị lừa 100 triệu

Đoạn chia sẻ về chàng trai 9X ham lấy vợ giàu bị lừa 100 triệu.

Chiêu đãi khách, hôm đó mình đi đám cưới thay ba mình. Đám cưới mà không có ba mẹ cô dâu. Đến nghe mọi người nói nhỏ này giàu lắm nên mình cũng nhìn cô dâu thế nào. Cô dâu xấu thiệt, ốm nhom, 18 tuổi mà trông già lắm, mặc đồ cưới nhìn bẩn bẩn làm sao, áo cưới quê lắm. Chú rể thì đẹp trai. Mình nghĩ con nhà giàu dù không đẹp nhưng ăn mặc cũng phải được, đằng này trông kỳ cục lắm.

Đám cưới xong thì nghe tin cô dâu gom hết vàng bỏ trốn. Vỡ lở thì mới biết bị lừa đảo. Băng nhóm tụi nó có 4, 5 người, dựng chuyện gạt mấy thanh niên nhà quê, hiền lành.

Mắc cười nhất là nhà trai không biết nhà của nhỏ này ở đâu, trong khi ba mẹ thằng này đi khoe nhà hai biệt thự.

Nhà trai mất dâu, mất vàng, mắc nợ 100 triệu đồng. Thời buổi này, người ta tìm đủ mọi cách lừa đảo".

ham lấy vợ giàu bị lừa 100 triệu

Sau đám cưới, "cô dâu" ôm hết tiền vàng và lặn mất tăm (Ảnh minh họa).

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện đã có nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông với gia đình chàng trai nghèo bị cô dâu lừa đảo, song cũng có ý kiến cho rằng đây là bài học nhớ đời giành cho họ.

“Không nên tin những người lạ dùng lời tiếng ngọt qua mạng. Đã có không ít trường hợp bị lừa cả tiền lẫn tình. Nhưng vụ này thì hơi hiếm” - nickname Demdong Nguyen bình luận.

“Cô dâu bỏ trốn thì gặp rồi, nhưng lần đầu nghe chuyện nhà trai ham giàu bị lừa. Đây là bài học nhớ đời” - Trixie Ny chia sẻ.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, nếu chàng trai 9X này không ham giàu thì đâu có bị lừa đảo mất nhiều tiền đến vậy: “Đào mỏ gặp cướp thôi, không ham giàu thì đâu có bị lừa”…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn