Vợ Hồng Đăng khoe bữa cơm "CÂY NHÀ LÁ VƯỜN" khiến CĐM vừa xem vừa rơi nước mắt vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Anh Đào khoe mâm cơm giản dị toàn những “món truyền thống” nhưng với người xa quê thì những món ăn đặc trưng hương vị quê hương lại gợi lên niềm xúc động vô cùng.

Mới đây, bà xã Anh Đào của diễn viên Người phán xử Hồng Đăng đã khoe một bữa cơm "cây nhà lá vườn" mà các anh chị em xúm nhau cùng làm. Vợ của nam diễn viên bày tỏ: "Không gì bằng cây nhà lá vườn... cộng thêm chút gia vị tình cảm là có bữa cơm max ngon phải không các bạn?"

Bữa cơm đậm nét truyền thống của người Việt với các món đơn giản, dễ thực hiện như canh cua mồng tơi, cà muối, thịt rang cháy cạnh, trứng rán, đậu om. Những món ăn này đã quá quen thuộc với nhiều gia đình nhưng lại khiến không ít người xúc động.

Bữa cơm gia đình ấm áp

Bữa cơm gia đình ấm áp

Nồi canh cua thanh mát. Dù có người cho rằng nồi canh trông không được bắt mắt nhưng bà xã Hồng Đăng cho rằng: "Trong hoàn cảnh thiếu rất nhiều thứ thì thế là ngon lắm rồi bạn ạ, quan trọng là tình cảm của mọi người làm thôi mà".

Nhìn bữa cơm do Anh Đào chia sẻ, bạn bè và dân mạng bày tỏ: "Chất lượng cuộc sống là đây", "Ngon quá chị ơi. Giỏi đẹp. Xinh", "Ngon thế Mẹ Nhím ơi", "Bị mê những bữa cơm của nhà mẹ Nhím ý"...

Món canh cua giản dị nhưng ai cũng muốn ăn

Món canh cua giản dị nhưng ai cũng muốn ăn

Tuy nhiên bên cạnh việc khen những món ăn, nhiều người cũng bồi hồi nhớ những bữa cơm quê, những bữa cơm gia đình đầm ấm và cảm thấy đáng trân trọng: "Nhìn mà thèm và nhớ quê quá", "Đây mới là gia đình tuyệt vời nhất ạ", "Nơi ấy mới là nơi tuyệt vời nhất", "Không gì bằng bữa cơm gia đình như này"...

Đặc biệt hơn, với những người xa quê, nhìn bữa cơm này họ không khỏi ứa nước mắt vì những đồ ăn này không dễ kiếm ở nước ngoài: "Rất nên trân trọng vì bên này làm gì có mà ăn đâu. Thèm quá ạ!", "Xa Hà Nội 7 ngày rồi. Nhìn thấy mâm cơm này mà ứa nước mắt vì thèm".

Mâm cơm bắt mắt của vợ Hồng Đăng

Mâm cơm bắt mắt của vợ Hồng Đăng

Vợ Hồng Đăng vừa khéo chăm con, đẻ được 2 cô công chúa xinh xắn tựa thiên thần, vợ Hồng Đăng lại còn rất được lòng chị em bỉm sữa nhờ tài khéo léo, đảm đang nội trợ. Có lẽ cũng chính vì vậy mà dù đóng cặp với rất nhiều diễn viên "xinh như hoa" thì trong lòng Hồng Đăng, bà xã Anh Đào vẫn luôn là "số một".

Trước đó, Anh Đào cũng khoe mâm cơm gia đình có màu sắc bắt mắt, cách trình bày đơn giản nhưng gọn gàng hấp dẫn. Đặc biệt điều khiến nhiều người "choáng váng" là bởi nó vô cùng đầy đặn với 8 món ăn, trong đó đã có tới 4 món mặn: Thịt bắp heo luộc, thịt ba chỉ kho tàu, thịt băm rang mắm và thịt bò xào su su.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn