5 lợi ích tuyệt vời của nước ép nho khiến ai cũng phải bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép nho chứa nhiều vitamin, kali, khoáng chất giúp cho cơ thể bạn giảm cân hiệu quả và tốt cho hệ miễn dịch.

Giảm cholesterol xấu

Trong thành phần dinh dưỡng của nho chứa nhiều chất flavonoid là một chất có trong nho tím giúp giảm nguy cơ bị đau tim đặc biệt ở những bệnh nhân mắc bệnh mạch vành vô cùng hiệu quả. Khi bạn uống một ly nước ép nho tím làm hạn chế quá trình oxy hóa cholesterol LDL  giúp cho tim mạch khỏe hơn mỗi ngày

Tốt cho hệ miễn dịch

Trong thành phần dinh dưỡng của nho chứa nhiều chất vitamin A,E,D, khoáng chất giúp cải thiện khả năng miễn dịch của con người giúp con người  tăng cường sức kháng thể khi thời tiết chuyển mùa. Ngoài ra, nước ép nho tím giúp giảm nguy cơ đau tim giúp con người sống khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Ép nho giúp tăng cường hệ miễn dịch

Ép nho giúp tăng cường hệ miễn dịch

Tốt cho sự trao đổi chất

Theo một số nghiên cứu được công bố thì  những người thường xuyên uống nước ép nho đỏ sẽ giúp tăng cường sự trao đổi chất của con người. Khi bạn uống nước ép nho sẽ giúp kích thích tiêu hóa giúp cơ thể ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt giảm được những nguy cơ mắc bệnh về đường tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất tốt hơn.

Điều hòa huyết áp

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép nho chứa thành phần chất flavonoid và chất chống oxy hóa có trong nho giúp cơ tim thư giãn, cải thiện lưu lượng máu, giữ cho huyết áp ổn định nên rất tốt cho người bị bệnh cao huyết áp. Đồng thời khi bạn thường xuyên sử dụng nước ép nho  giúp cho cơ thể trẻ trung lâu hơn, do nho có chứa chất chống lại oxy hóa.

Ép nho giúp giảm cân hiệu quả

Ép nho giúp giảm cân hiệu quả

Giúp giảm cân hiệu quả

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép nho chứa nhiều khoáng chất và nước giúp bạn giảm cân hiệu quả. Theo như một nghiên cứu cho thấy, tiêu thụ nước ép nho hàng ngày liên tục trong 12 tuần không hề dẫn tới bất kỳ hiện tượng tăng cân nào bởi trong nước ép nho chứa nhiều chất giúp  tiêu hóa tốt và đốt cháy năng lượng hiệu quả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn