Han So Hee tuổi 30 vẫn gây sốt với làn da đạp mịn màng căng bóng

( PHUNUTODAY ) - Việc cô nổi bật trong mọi khung hình phần lớn là nhờ làn da trắng.

Dù đã bước qua ngưỡng 30, làn da của Han So Hee khiến nhiều người trầm trồ. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, dù là mặt mộc hay có trang điểm, nữ diễn viên vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi làn da trắng sáng. Tất cả là nhờ vào việc duy trì những thói quen chăm sóc da cơ bản sau. 

Sử dụng vitamin C để dưỡng trắng

Việc sử dụng vitamin C trong chu trình chăm sóc da mặt là một bước không thể thiếu trong quá trình dưỡng trắng sáng da. Vitamin C có khả năng chống oxy hóa, làm giảm các vết thâm nám, tàn nhang. Han So Hee cho biết cô còn kết hợp chế độ ăn uống hằng ngày nhiều loại thực phẩm có chứa vitamin C để cải thiện sắc tố da giúp làn da luôn trắng mịn hồng hào.

Cô nàng sở hữu làn da trắng bóc và căng mịn.

Cô nàng sở hữu làn da trắng bóc và căng mịn.

Tích cực dưỡng ẩm ba bước mỗi ngày

au bước sữa rửa mặt cấp ẩm, nữ diễn viên sẽ dùng thoa tinh chất serum và kem dưỡng vào các vùng da khô ráp. Dưỡng ẩm 3 bước là chu trình chăm sóc da mặt phù hợp với tất cả loại da tuy nhiên tùy tình trạng da (khô/dầu) mà bạn nên chọn loại thạch khóa nước hoặc kem dưỡng ẩm phù hợp.

Không trang điểm khi không cần thiết

Trừ khi công việc bắt buộc phải trang điểm, Han So Hee thường xuyên bị bắt gặp để mặt mộc ra đường. Tuy nhiên, nếu công việc bắt buộc bạn phải trang điểm hằng ngày thì lớp kem lót dưỡng ẩm sẽ là bảo bối giúp lớp makeup bền lâu hơn. Việc cô nổi bật trong mọi khung hình phần lớn là nhờ làn da trắng. 

Đắp mặt nạ thường xuyên

Han So Hee không bao giờ quên đắp mặt nạ. Để phù hợp với lịch trình làm việc bận rộn nên cô nàng ưu tiên chọn các loại mặt nạ giấy để bổ sung nước, cấp ẩm và collagen cho làn da giúp da tươi sáng và không thấy lỗ chân lông. 

Cô nàng rất chú trọng chăm sóc da.

Cô nàng rất chú trọng chăm sóc da.

Dùng xịt khoáng

Xịt khoáng có chức năng cung cấp các khoáng chất vô cùng cần thiết và có lợi cho da, bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp cấp ẩm tức thì. Chính vì sự hiệu quả, tiện lợi và Han So Hee luôn mang thêm 1 chai xịt khoáng bên mình.

Xoa bóp toàn thân với dầu dưỡng

Han So Hee cũng có chế độ dưỡng da sau khi chạy bộ, tập pilates và tập yoga, cô sẽ dùng dầu làm đẹp thoa lên chân và cơ thể để xoa bóp, bước này có thể làm giảm đau cơ bắp rất hiệu quả. 

Để có được làn da trắng sau sau tuổi 30 như Han So Hee sẽ không quá khó nếu bạn chăm chỉ với chu trình chăm sóc da mặt như trên. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link