Thương Tín gây xôn xao khi phải sống trong nhà xưởng bỏ hoang, bạn thân lên tiếng tiết lộ sự thật

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh Thương Tín trong một nhà xưởng bỏ hoang đã làm xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vì hình ảnh Thương Tín đang sống ở một nhà xưởng bỏ hoang. Nơi ở của ông được kê một chiếc giường và một vài vật dụng sinh hoạt cần thiết. Thương Tín chia sẻ: "Có mấy người bạn ngỏ ý lo cho mình, bảo là thuê nhà cho ở nhưng thấy cũng phiền quá, tự nhiên người ta phải lo cho mình".

Thương Tín sống trong nhà xưởng bỏ hoang.

Thương Tín sống trong nhà xưởng bỏ hoang.

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu đãh phủ nhận những hình ảnh thông tin này là sai sự thật: "Tôi đang sửa nhà nên đưa anh Thương Tín qua nhà xưởng kế bên nhà để ngủ tạm. Một số YouTuber đã kéo đến quay trong lúc tôi không ở nhà, sau đó chia sẻ thông tin không đúng sự thật lên mạng xã hội khiến tôi vô cùng bức xúc. Tôi đã yêu cầu phía các YouTuber này gỡ những nội dung sai lệch này xuống nhưng chưa nhận được phản hồi".

Trước đó, ông cho rằng, cuộc đời mình không phải tốt đẹp, có va vấp, có nhiều tật xấu, chuyện làm không đúng nên mong các nghệ sĩ trẻ xem đó là bài học, không vướng vào những sai lầm ông đã từng trải qua. Ông cho biết, bản thân được nhạc sĩ Tô Hiếu lo cho chỗ ở, còn lại bản thân phải tự cố gắng.

"Tôi còn con gái nhỏ nên phải vì nó. Con tôi sinh ra có cha là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng trong giai đoạn khó khăn, thiếu thốn nhiều thứ, tôi thương con nên cố gắng làm hết sức có thể.

Kinh tế tôi không ổn định, có tháng nhiều, có tháng ít tiền. Tiền làm được bao nhiêu, tôi sẽ gửi về gia đình, lo cho con gái là chính. Con trai lớn của tôi với vợ đầu đã có 2 con gái 16, 17 tuổi nên phải lo cho gia đình nhỏ, không thể toàn tâm lo cho tôi. Cha con tôi hiện đã thường xuyên gặp nhau. Con trai tôi hát hay nhưng không biết chọn đúng nhạc để hát", nghệ sĩ Thương Tín nói. 

Nam tài tử cho biết ông hiện tại không còn hào quang, giống như cây đèn cầy bùng lên trước khi tắt. "Những bộ phim của tôi may mắn có được dấu ấn với khán giả như Biệt Động Sài Gòn, Bạch Hải Đường, Tình Khúc 68… Tôi khá hài lòng vì cũng có đóng góp nhỏ cho điện ảnh Việt Nam.

Tôi không thể bắt tất cả mọi người đều yêu thương tôi. Tôi có đóng góp cho điện ảnh Việt Nam và tôi có vấp ngã. Hiện tại, tôi không đòi hỏi, tham vọng gì nữa, mong đủ sức lo cho con gái là được.

Thời xưa, phim quay 6 tháng mà tiền công chỉ có 1 chỉ vàng, không dư dả như mọi người nghĩ, càng đóng phim càng nghèo. Hồi đó, tôi đam mê nên được đạo diễn mời đóng nhiều phim. Tôi có thu nhập nhiều khi đóng kịch ở đoàn chị Kim Cương.

Thời đó, tôi nổi tiếng nhưng đời sống khổ, tôi không đẹp nhưng có gương mặt ăn ảnh. Nhiều lúc ra đường tuy đói nhưng vẫn phải bảo vệ hình tượng. Người nổi tiếng khó sống hơn người bình thường là vậy", nam nghệ sĩ đình đám một thời nói. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn