Sản phẩm kết hợp cả dưỡng ẩm và ngừa lão hóa hiệu quả mà chị em nên dùng thường xuyên

( PHUNUTODAY ) - Các thành phần dưỡng ẩm trong mặt nạ giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm cho da mềm mịn, giảm tình trạng kích ứng.

Mặt nạ retinol giúp cải thiện làn da

Mặt nạ retinol có khả năng kết hợp giữa dưỡng ẩm và ngừa lão hóa. Với thành phần chứa các chất dưỡng ẩm cùng retinol - một thành phần quan trọng trong việc ngăn chặn lão hóa. 

Mặt nạ retinol chứa các chất dưỡng ẩm như axit hyaluronic, glycerin và các dưỡng chất khác kích thích sản sinh collagen, làm da săn chắc, tươi trẻ hơn. Kết hợp với các chất dưỡng ẩm, mặt nạ retinol cung cấp độ ẩm cho da.

Kết hợp với các chất dưỡng ẩm, mặt nạ retinol cung cấp độ ẩm cho da.

Kết hợp với các chất dưỡng ẩm, mặt nạ retinol cung cấp độ ẩm cho da.

Retinol tác động lên các tế bào da, kích thích quá trình tái tạo và sản sinh collagen. Collagen là một loại protein quan trọng giúp làm căng da, giữ cho da đàn hồi. Việc sử dụng mặt nạ retinol giúp cung cấp retinol trực tiếp cho da, giúp da khỏe và căng bóng hơn. 

Mặt nạ retinol kết hợp giữa các chất dưỡng ẩm và retinol, giúp cung cấp độ ẩm cho da một cách hiệu quả giúp da trở nên căng mọng, mềm mịn, tươi trẻ hơn. Đồng thời, retinol trong mặt nạ cũng giúp làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Toner có thể gây khô da hoặc kích ứng da nhạy cảm. Tuy nhiên, mặt nạ retinol kết hợp với các chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu tình trạng khô da và làm dịu da. 

Dùng mặt nạ retinol như thế nào?

Khi sử dụng mặt nạ retinol, bạn nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng được ghi trên sản phẩm để không gây tổn hại cho da. Ngoài ra, luôn nhớ bảo vệ da khỏi tác động của tia UV bằng cách sử dụng kem chống nắng hàng ngày. Sau khi đắp mặt nạ, đừng quên bôi thêm kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho da mềm mịn.

Với các chất dưỡng ẩm và retinol, mặt nạ này giúp da căng mọng, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đốm nâu. Đồng thời, nhờ vào các thành phần dưỡng ẩm, mặt nạ retinol cũng giúp làm dịu da và giảm tình trạng khô tróc, kích ứng.

Việc sử dụng mặt nạ vào buổi tối sẽ tối đa được công dụng và khả năng tái tạo các tế bào trên da.

Việc sử dụng mặt nạ vào buổi tối sẽ tối đa được công dụng và khả năng tái tạo các tế bào trên da.

Sản phẩm chứa retinol nói chung và retinol Mask nói riêng khuyến cáo hầu hết đều nên sử dụng vào ban đêm. Việc sử dụng mặt nạ vào buổi tối sẽ tối đa được công dụng và khả năng tái tạo các tế bào trên da. Cùng với đó cũng tránh đi được các tác nhân xấu từ ngoài môi trường ảnh hưởng đến da.

Trong quá trình sử dụng, cần lắng nghe sự thay đổi của da, nếu gặp phải hiện tượng như bong da nhẹ và nóng rát thì dùng cách 1 ngày sử dụng một miếng mask. Tuy nhiên, đây không phải là hiện tượng dị ứng mà là hiện tượng thường thấy khi sử dụng retinol.

Để đảm bảo được an toàn và hiệu quả khi dùng retinol  bạn nên chú ý những điều lưu ý trên và các bước dưỡng da với retinol đúng cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link