Son Ye Jin dưỡng da cực đơn giản, chỉ 2 bước vẫn sở hữu làn da đẹp không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Các chị em 30+ tham khảo ngay phương pháp ngắn gọn, đơn giản của Son Ye Jin nhé.

Hơn 40 năm qua, nhan sắc nữ thần của Son Ye Jin vẫn khiến dân tình xuýt xoa.  Son Ye Jin dường như có bí kíp riêng để luôn duy trì nhan sắc dịu dàng, tươi trẻ. Chẳng cần phải 7 bước, 10 bước cầu kỳ, nữ diễn viên lại dưỡng da "ăn kiêng" chỉ với đúng 2 thao tác đơn giản mà da vẫn đẹp mướt mắt. Các chị em 30+ tham khảo ngay phương pháp ngắn gọn, đơn giản của Son Ye Jin nhé. 

Bước 1: Tẩy trang triple-cleansing

Da sạch sâu là cốt lõi của làn da đẹp. Nếu da chưa được làm sạch, dù có sử dụng bao nhiêu tinh chất cũng trở thành vô nghĩa. Bởi vậy, cô áp dụng phương pháp triple-cleasing cùng  sáp tẩy trang, sữa rửa mặt và toner/lotion pad. Các chị em không cần phải dùng sản phẩm đắt tiền, xa xỉ mới có thể đạt hiệu quả. Lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với tình trạng, loại da đã có thể đạt được hiệu quả như ý rồi. 

Lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với tình trạng, loại da đã có thể đạt được hiệu quả như ý rồi.

Lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với tình trạng, loại da đã có thể đạt được hiệu quả như ý rồi.

Được biết, ô cần các loại sáp tẩy trang chuyên dụng để làm sạch tối ưu. Khi tiếp xúc với da, sáp có kết cấu mềm mịn chuyển thành dạng dầu, giúp loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn một cách nhẹ nhàng. Cô cũng chọn sản phẩm chứa các thành phần dưỡng da như vitamin C và chiết xuất thảo dược, hỗ trợ làm mềm và làm sáng da

Ở bước rửa mặt, Son Ye Jin ưu tiên lựa chọn sản phẩm dịu nhẹ, làm sạch lớp sáp tẩy trang cũng như mọi bụi bẩn còn sót lại trên bề mặt da. Cô chọn sản phẩm mang lại cảm giác tươi mới, không căng rát sau khi rửa mặt. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và nhạy cảm

Cuối cùng Son Ye Jin cũng sẽ làm ướt miếng bông hoặc miếng mặt nạ nén với lottion hoặc dùng tonerpad để bổ sung độ ẩm, giúp da được duy trì cảm giác ẩm mượt, căng mọng. Các miếng pad mềm mịn, thấm đẫm tinh chất toner, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông đồng thời cung cấp độ ẩm, tăng cường đề kháng cho da.

Các miếng pad mềm mịn, thấm đẫm tinh chất toner, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông đồng thời cung cấp độ ẩm, tăng cường đề kháng cho da.

Các miếng pad mềm mịn, thấm đẫm tinh chất toner, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông đồng thời cung cấp độ ẩm, tăng cường đề kháng cho da.

Bước 2: Dưỡng ẩm sâu

Ccô yêu thích các kem dưỡng "đa năng" có thể làm tròn tất cả các nhiệm vụ của essence, serum, cấp nước, khoá ẩm và chống lão hoá hiệu quả. Kem dưỡng ẩm chứa Hydro Ionized Mineral Water, HA phân tử siêu nhỏ, kem cung cấp độ ẩm sâu, lâu dài cho da, giúp tái tạo da khô, mệt mỏi. Acid Hyaluronic trong kem tăng cường khả năng giữ nước. 

Cô cũng sử dụng tinh chất nhân sâm gấp 3 lần chống lão hoá từ sâu bên trong. Kem dưỡng có kết cấu đặc biệt, khi thoa lên da, sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu mà không gây cảm giác nhờn rít. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link