Hàng chục cô gái chụp ảnh khỏa thân cho web đen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đội Chống tệ nạn xã hội Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã thu giữ nhiều file ảnh thiếu nữ khỏa thân mà Huy đã chụp cho gái mại dâm.

Chiều 25/11, Đội Chống tệ nạn xã hội Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã bất ngờ kiểm tra hành chính 2 khách sạn ở quận Thanh Xuân và Cầu Giấy. Tại đây, cơ quan chức năng đã bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm và một số "gái" đang chờ đi khách. Họ khai nhận bán dâm theo sự môi giới và điều hành của Trần Quang Huy (tức Dontran, 34 tuổi, ở TP Ninh Bình).

Mô tả ảnh.
Huy với biệt danh Dontran vừa bị bắt.

Khám xét khẩn cấp nơi trọ của Huy tại phố Trần Duy Hưng, cảnh sát thu giữ nhiều file ảnh thiếu nữ khỏa thân. Đây đều là những cô gái trong đường dây mại dâm mà Huy điều hành. Họ tình nguyện chụp ảnh trần trụi để tên này đăng tải lên trên các web đen nhằm tìm kiếm thêm khách hàng mua dâm.

Tại cơ quan điều tra, Huy khai nhận 2 năm nay chuyên chụp ảnh khỏa thân cho gái bán dâm, rồi tung lên web sex để môi giới khách kiếm lời. Tổng cộng khoảng 20 cô gái được Huy chào hàng thường xuyên. Để được gã này đăng ảnh, tên tuổi, số điện thoại liên lạc lên trên các web đen có lượng người truy cập lớn, các cô gái phải trả cho người đàn ông quê Ninh Bình này 2 triệu đồng mỗi tháng.

Hai nữ sinh tấn công 3 kẻ sàm sỡ mình trên xe buýt
Phát hiện 3 gã đàn ông quấy rối tình dục mình trên xe buýt, 2 chị em gái trẻ tuổi đã tấn công đáp trả khiến chúng phải bỏ chạy.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link