Hàng loạt học sinh mắc bệnh lạ

( PHUNUTODAY ) - Trong 2 ngày 7 và 8/12, tại trường Tiểu học Thiên Hộ Dương, phường 5, thành phố Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) đã có gần 80 học sinh bị đau đầu, buồn nôn và sốt phải nghỉ học.

(Phunutoday) - Trong 2 ngày 7 và 8/12, tại trường Tiểu học Thiên Hộ Dương, phường 5, thành phố Mỹ Tho ( tỉnh Tiền Giang) đã có gần 80 học sinh bị đau đầu, buồn nôn và sốt phải nghỉ học.


Khi phát hiện học sinh bị bệnh, nhà trường đã báo về Trung tâm Y tế dự phòng thành phố Mỹ Tho để kịp thời đến khám, kiểm tra. Nhà trường liên lạc với phụ huynh đến đón các em về nhà chăm sóc.

Ban giám hiệu nhà trường cho biết, trước đó (ngày 6/12), thức ăn bán trú của trường gồm có hủ tíu, mì xào, canh, cơm sườn, bánh bao mặn và yaout. Tuy nhiên, có 2 nhân viên và 4 học sinh không ăn bán trú tại trường vẫn mắc bệnh.

Đến ngày 8/12, có 16 học sinh mắc bệnh đã đi học trở lại  bình thường, sức khỏe đã ổn định.

Trung tâm Y tế dự phòng TP. Mỹ Tho ( tỉnh Tiền Giang) cho biết,  bếp ăn của trường đảm bảo các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm. Nguyên nhân gây ra tình trạng bệnh hàng lọat của học sinh trường này vẫn chưa tìm ra được.

Hiện tại, Trung tâm Y tế dự phòng TP. Mỹ Tho đang lấy mẫu kiểm nghiệm và tìm nguyên nhân.

 

  • Trường Duy
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn