Hành động ấm lòng giữa mùa dịch của Đại Nghĩa khiến nhiều người xúc động

( PHUNUTODAY ) - Đại Nghĩa đã quyết định kêu gọi bạn bè, người thân của mình cùng nhau chung tay giúp đỡ xây trường ở Hà Giang.

Đại Nghĩa là một trong những MC nổi tiếng của showbiz Việt. Anh được yêu thích bởi lối dẫn hài hước, hoạt ngôn. Không chỉ vậy, anh còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện giúp ích cho cộng đồng, đặc biệt là mùa dịch này. 

Mới đây, Đại Nghĩa đã đăng tải hoạt động từ thiện trên trang cá nhân. Cụ thể anh đã chuyến phát quà tại các tỉnh miền Trung chủ yếu là các nhu yếu phẩm, gạo, sữa...  Thông qua những món quà vật chất này, anh muốn gửi tấm lòng của mình đến các bà con dân nghèo, phần nào giúp họ vượt qua thời buổi dịch bệnh đầy khó khăn này. Không chỉ vậy anh còn đăng tải hình ảnh một địa điểm tại Thôn Xín, Hà Giang đang làm lễ khởi công xây dựng trường mầm non.

Empty
Empty

Đại Nghĩa phát rất nhiều phần quà cho bà con.

2jTD4cmscMeJBYdnP61zdwXDR1oUMiFTNl2KQ0a8

Hình ảnh lễ thi công trường mầm non An Vui 5.

"Tổng cộng 268 triệu cho điểm trường với hai phòng học, bếp, nhà vệ sinh, sân chơi, đồ chơi sân vườn và cổng trường khép kín. Nghĩa đã chuyển trước số tiền đợt 1 là 100 triệu từ tài khoản An Vui ra Hà Giang để bắt đầu thi công rồi", anh tâm sự.

QflEcAQpE9ujVCpdusWCebjotDGxPEVJSQCB7lzh

Hành động của Đại Nghĩa khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động và khen ngợi. Giữa mùa dịch bệnh khó khăn, tấm lòng của Đại Nghĩa thực sự rất có ý nghĩa. 

Cách đây không lâu, anh còn khiến công chúng cảm động vì đã mở một dự án mổ mắt miễn phí cho người nghèo mỗi tháng. Được biết đây là dự định từ lâu của anh, khởi điểm là ở TPHCM sau đó đến các tỉnh khác. 

"Những ai bị đục thủy tinh thể (cườm), mọng thịt, mổ lâu rồi và bị mờ lại, cườm nước nhưng chưa nặng lắm... sẽ đăng ký để được khám và chữa bệnh hoàn toàn miễn phí. Đây là những bệnh lý mà nếu không chữa sẽ dễ dẫn đến bị mù hẳn. Còn những ca thuộc về thẩm mỹ như chữa lé không nằm trong diện được hỗ trợ. Đợt đầu tiên chúng ta sẽ tổ chức vào ngày Chủ nhật 2/8" - Nam MC tâm sự.

vZ4f9wbzgzLZhECsrbKqPb2hVUBZDjl0RcdgTNvw

Trước đó anh cũng phát hàng chục nghìn khẩu trang và nước rửa tay để cùng với mọi người đẩy lùi dịch bệnh. Sau đó là kêu gọi ủng hộ lắp đặt máy lọc nước co người dân. Không chỉ vậy, anh cũng thông báo hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn giữa tình trạng cách ly xã hội. 

Đại Nghĩa cho biết anh không quan trọng việc lập gia đình, quan trọng là sống thật tốt. Chình vì vậy, am MC muốn dành dụm những số tiền mình kiếm được để giúp đỡ những người khó khăn. "Ý nghĩa cuộc sống với tôi không nằm ở chuyện tiêu xài. Nó nằm ở việc sống và làm việc, phụng sự xã hội và mọi người", nam MC bộc bạch. Đây có lẽ là lý do nhiều khán giả vô cùng yêu mến nam MC này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link