Hành trình cắt "bao quy đầu" ở chị em phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Âm vật là điểm lý tưởng để mang lại khoái cảm cho chị em phụ nữ. Vì vậy, các bác sĩ hay gọi thủ thuật khuyếch đại điểm G là thủ thuật "cắt bao quy đầu" ở chị em phụ nữ.

LTS: Ngày nay, khi cuộc sống đã không còn quá nặng nề về mặt vật chất, chị em phụ nữ đã bắt đầu chăm sóc nhiều hơn đến đời sống tinh thần, đặc biệt là chuyện chăn gối. Một sự thật không thể phủ nhận, chuyện chăn gối là một ảnh hưởng lớn trong đời sống của cả người phụ nữ cũng như nam giới. Làm sao để thăng hoa với người chồng, người bạn tình của mình? Nhiều chị em đã trăn trở và miệt mài với câu hỏi đó. Xung quanh những câu chuyện tế nhị và vô cùng quan trọng này, Phunutoday xin được chia sẻ những góc nhìn, quan điểm, ý kiến, câu chuyện..., những mong góp một phần nhỏ nhoi làm "hưng phấn" thêm đời sống tinh thần của chị em.

Những số phận mải miết đi tìm điểm G

Chị Ngô Diệu Thủy trú tại Tây Hồ, Hà Nội đã có nhiều năm du học ở Mỹ. Thủy có nghe đến nhiều người nói về chuyện tân trang điểm G để tăng kích thích khu vực nhạy cảm, dễ đạt cực khoái trong quan hệ tình dục. Khi đó, Thủy không để ý vì cho rằng đó là chuyện phiếm.

Sau này về nước kết hôn, Thủy và chồng thường "cơm không lành, canh chẳng ngọt” những lúc ân ái. Trong chuyện chăn gối, Thủy không bao giờ đạt được khoái cảm cho riêng mình. Cô không biết lên đỉnh là gì. Thủy khẳng định không phải chồng cô yếu.

Báo phụ nữ và gia đình, Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, Bao phu nu online
Thủy đã từng nghĩ, phải chăng cô không còn cảm giác với đàn ông Việt? Ảnh minh họa

Khi còn du học bên Mỹ, Thủy đã từng có bạn trai người ngoại quốc. Và ở một đất nước văn minh như thế, chuyện sex trước hôn nhân cũng không có gì là lạ cả.

Vì thế, có lúc, Thủy nghĩ phải chăng cô không còn cảm giác với đàn ông Việt? Chuyện ấy khiến vợ chồng Thủy thường xuyên cãi nhau.

Thủy bắt đầu lên mạng đọc các tài liệu những mong muốn có thể cải thiện câu chuyện phòng the của vợ chồng cô. Trong lòng cô tinh rằng, cô và chồng chưa đi tìm được điểm G đang tồn tại trong cơ thể mình. Tuy nhiên, sau khi đã áp dụng nhiều hướng dẫn theo sách và internet, Thủy vẫn không thể tự tìm ra điểm G của mình.

Còn Nguyễn Thị Hương (sống tại Ba Đình, Hà Nội) cho hay, mỗi lần vợ chồng gần gũi, chẳng mấy khi chồng đưa cô lên đỉnh được, mặc dù cô cảm thấy chồng khá mạnh mẽ. Cô cũng có đôi lần nói chuyện với anh xã về chuyện này và cả hai cũng đã thay đổi để dễ hòa hợp hơn nhưng ba bốn năm rồi mà chuyện lên đỉnh của cô chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi.

Báo phụ nữ và gia đình, Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, Bao phu nu online
Hương đã nhờ bác sĩ trợ giúp tìm điểm G nhưng cũng không thành công

Hương đem chuyện khó nói tâm sự với bạn bè. Bạn bè Hương sống ở nước ngoài nên tư tưởng họ khá thoải mái trong chuyện này. Họ khuyên Hương nên đi khuyếch đại điểm G để tăng cảm xúc thăng hoa khi quan hệ vợ chồng.

Hương đã đến bệnh viện Phụ sản Hà Nội để thăm khám. Tại đây, bác sĩ hướng dẫn cô cách tìm điểm G bằng tay cũng như biện pháp thủ công để tăng khúc dạo đầu hay sử dụng trợ giúp của ngón tay. 

Tuy nhiên, mọi hướng dẫn của bác sĩ đều không mang giúp Hương có thể hưng phấn hơn mỗi cuộc yêu.

Điểm G không phải là điểm cực khoái!

Đem những câu chuyện này tâm sự với bác sĩ sản khoa Lê Thị Kim Dung - Trung tâm Y tế Lao động Thái Hà, chúng tôi được biết: điểm G được nói nhiều nhưng đây không phải là một điểm mang lại kích thích cho chị em.

Điểm G được bác sỹ người Đức Ernst Grafenberg phát hiện ra từ những năm 1950 của thế kỷ trước. Đó là một vùng có hình như hạt đậu nằm ở thành trên âm đạo cách “cửa mình” khoảng 2-6cm. Việc xác định điểm G nghe chừng rất dễ và nó cũng được coi là nơi bùng phát hưng phấn mạnh mẽ giúp người phụ nữ có thể lên đỉnh khi kích thích vào đây.

Báo phụ nữ và gia đình, Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, Bao phu nu online
Bác sĩ sản khoa Lê Thị Kim Dung - Trung tâm Y tế Lao động Thái Hà

Nhưng thực tế, không phải là dễ có thể tìm ra được, bởi có người tìm được, có người không tìm được. Nhiều chuyên gia sản phụ khoa còn cho rằng, trong quá trình làm nghề nhiều năm, họ chưa tìm được điểm G nào cho bệnh nhân.

Chính vì thế, một số chuyên gia về tình dục vẫn nghi hoặc về sự tồn tại của điểm G.

Các sách mới nhất viết về sản khoa cho rằng, âm vật là điểm lý tưởng để mang lại khoái cảm cho chị em phụ nữ. Vì vậy, các bác sĩ hay gọi thủ thuật khuyếch đại điểm G là thủ thuật "cắt bao quy đầu" ở chị em phụ nữ. 

Bác sĩ Dung cho biết, thủ thuật này giống như cắt da trùm bao quy đầu ở nam giới bị hẹp quy đầu. Đến nay, có nhiều chị em phụ nữ làm điều này và kết quả rất tốt.
Bác sĩ Dung cũng chia sẻ, nhiều phụ nữ cứ mải miết đi tìm điểm G, nhưng thực ra, chính âm vật mới là bộ phận nhạy cảm đặc biệt. 90% cực khoái ở phụ nữ liên quan đến âm vật.

Có những người đã lãnh cảm cả chục năm, chuẩn bị ra tòa ly hôn nhưng khi tìm đến biện pháp này, họ giữ lại được hạnh phúc gia đình. Họ có điều kiện để đạt được cảm giác cho mình – Bác sĩ Dung cho hay.

Theo bác sĩ, việc tiểu phẫu để lộ âm vật này cần thận trọng vì nếu không cẩn thận và thiếu kinh nghiệm có thể sẽ cắt đứt các dây thần kinh cảm giác vùng này. Điều may mắn là vì vùng này được máu nuôi dưỡng tốt nên phục hồi khá nhanh.

Bài 1: Gặp người phụ nữ miệt mài giúp chồng “truy tìm” điểm G 
Theo:  khoevadep.com.vn