Vóc dáng hoàn hảo như Ngọc Trinh cũng có lúc lên đồ sai làm đường cong mất hút

( PHUNUTODAY ) - Cô cũng có lúc lựa chọn nhầm trang phục đắt tiền để rồi lọt hố sao mặc xấu vì dìm đường cong cơ thể.

Đôi khi hàng hiệu dù có bỏ ra nhiều tiền mua mà không có được vóc dáng hay thần thái thì cũng chẳng thể mặc đẹp. Một trong những người đẹp vốn được biết sở hữu toàn bộ những ưu điểm đó như Ngọc Trinh đôi khi không phải cứ người đẹp là diện cái gì cũng đẹp. Cô cũng có lúc lựa chọn nhầm trang phục đắt tiền để rồi lọt hố sao mặc xấu vì dìm đường cong cơ thể.

Empty

Đây là màn thả dáng "đốt mắt" người hâm mộ của cô với bộ bikini khoét hông cao tận nách này. Dù là món đồ có giá hàng triệu đồng nhưng từ phần hông cho đến phần eo của cô gần như là một đường thẳng thiếu mềm mại.

Empty

Cô còn diện thêm thắt lưng xích vàng để làm điểm nhận cho eo và tích cực họp bụng nhưng cũng không ăn thua. Thiết kế này chỉ dành riêng cho tạng người của phụ nữ Mỹ Latin với chiếc hông nảy nở cùng vòng ngực khủng mà thôi.

ngoc-trinh-eo-55cm-nhung-cung-co-luc-len-do-sai-bien-duong-cong-mat-hut-trinh-1-1598617254-733-width660height660

Ngọc Trinh cũng chuộng các kiểu váy baby doll, váy dây rút. Thế nhưng, chiếc váy hồng này có phần quai dây hơi mỏng manh so với độ bồng lớn của thân váy làm mất đi vòng eo và vòng 1 vốn có.

ngoc-trinh-eo-55cm-nhung-cung-co-luc-len-do-sai-bien-duong-cong-mat-hut-trinh-02-1598623509-854-width660height660

Nhiều người còn để lại bình luận rằng, Ngọc Trinh trông như đang mang bầu vậy!

Empty

 Ngọc Trinh rất biết cách khoe khéo làn da trắng sứ thương hiệu với các thiết kế váy áo ngắn triệt để. Những nếu bỏ đi phần tà áo bùng nhùng khó hiểu ở phía trên thì đã khác. . Chất liệu satin bóng lộn lại thêm phần tà rộng lùng thùng đã che đi mất vòng eo 55cm đáng tự hào của Ngọc Trinh. 

Empty

Cô diện một thiết kế váy ngắn trên gối xếp ly ngang cùng điểm nhấn cánh tay bồng lệch và phần bèo nhún chạy dọc chéo từ hông xuống chân váy. Chiếc váy làm cho phần ngang của cơ thể cô thêm đầy đặn hơn, không thấy eo đâu nữa. 

Empty

Có những món đồ đẹp, cô vẫn chưng diện và mặc lại. Tuy nhiên, chiếc váy lụa màu hồng này kể từ chương trình đó đã không bao giờ còn xuất hiện nữa. 

Empty

Phần dây rút và chi tiết bèo nhún ngang từ phần ngực tới chân váy đã làm nuốt trọn đường cong của cô. Lỗi của chiếc váy còn nặng đô hơn cả chiếc váy vàng còn lớn hơn chiếc váy trên. 

Dù vậy Ngọc Trinh cũng luôn có những màn khoe dáng trong trang phục tôn trọn được vòng eo và vòng 1 gợi cảm. Dường như cô nàng cũng tiếp thu những lời nhận xét của fan hâm mộ mà né tránh các trang phục kể trên để trưng dụng triệt để lợi thế vòng eo 55cm của mình. 

Diện váy cut-out eo

Dù là thiết kế đầm bodycon hay jumpsuit, các nàng có thể khéo léo nhấn nhá ở phần eo bằng các khoảng hở tinh tế. Phần da thịt nhỏ được khoe ra không chỉ giúp cho bạn nổi bật hơn mà còn eo ót hơn.

Combo croptop & quần cạp cao

Quần cạp cao làm tăng thêm chiều dài cho đôi chân, lại có thể che khéo được phần bụng dưới phập phùng dù bạn eo nhỏ đi mấy chăng nữa. Áo crop top lại tạo hiệu ứng cho chiếc lưng của bạn ngắn lại, vóc dáng trông cao hơn.

Váy xoè chiết eo cao

Chiếc váy có phần eo chiết trên rốn một chút kết hợp với chân váy xoè tạo hiệu ứng thân hình bạn như chiếc chuông. Đừng quên diện chiếc váy cao trên gối từ 10-15cm để cho thân hình trông cao ráo và mi nhon hơn nhé!.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link