Những kiểu đàn ông chắc chắn sẽ làm khổ phụ nữ: Từ thể xác, tinh thần đến sự nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu đàn ông chắc chắn sẽ làm khổ phụ nữ, từ thể xác, tinh thần đến sự nghiệp. Phụ nữ đừng cố chấp níu giữ, hãy buông bỏ đúng lúc vì chính mình.

Vũ phu

Không phải ngẫu nhiên, người ta vẫn ví phụ nữ là phái đẹp. Chúng ta vốn là những đóa hoa rực rỡ, sinh ra là để yêu thương, chứ không phải là bao cát để đàn ông mặc sức thượng cẳng tay, hạ cẳng chân mỗi khi nóng nảy, bực dọc. Tạo hóa cho đàn ông được làm phái mạnh là để làm cây tùng cây bách là để phụ nữ tựa nương trước mọi giông bão. Thế nên, phụ nữ thông minh, đừng chọn người đàn ông khiến mình tổn thương, mà hãy chọn người có thể bảo vệ được mình.

dan ong lam kho 2

Luôn “bận” với vợ

Đàn ông quá xem trọng công việc, không bao giờ lỡ một cuộc hẹn nào với khách hàng, nhưng lại luôn bận với vợ. Đây cũng là kiểu đàn ông không thể khiến phụ nữ hạnh phúc, thậm chí là tủi thân, cô quạnh. Dù sống trong nhung lụa, nhưng không cảm nhận được hơi ấm của chồng, hằng ngày chờ đợi bên mâm cơm lạnh ngắt, những dịp trọng đại người ta có đôi có cặp còn bạn chỉ có một mình. Phụ nữ à, như vậy liệu bạn có thể gọi là sung sướng không? 

dan ong lam kho

Lăng nhăng

Đàn ông luôn miệng nói yêu bạn nhưng bên ngoài vẫn còn để tâm, thậm chí qua lại với người phụ nữ khác, sẽ chỉ khiến bạn đau khổ, bị dằn vặt mỗi ngày trong nước mắt mà thôi. Đàn bà vốn hay ghen. Nhưng nếu ghen đúng người, đúng tội sẽ càng tổn thương vô cùng. Lăng nhăng không phải là lựa chọn, đó là bản chất. Người phản bội bạn một lần, chẳng có gì bảo đảm anh ta sẽ không tái phạm lần 2.

Kiểm soát quá mức

Người đàn ông kiểm soát bạn quá mức: công việc, sở thích, các mối quan hệ sẽ khiến bạn khó thở và tù túng. Không chỉ vậy, bạn sẽ không thể có được tự do đích thực, sự nghiệp dậm chân tại chỗ, thậm chí xuống dốc không phanh. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn