Háo hức xếp hàng xem phim khiêu dâm 3D đầu tiên trên thế giới

00:51, Thứ sáu 15/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Hàng trăm người già, trẻ, gái, trai… từ nhân viên văn phòng, sinh viên đến người về hưu… đã háo hức ra rạp xếp hàng dài chờ xem bộ phim 3D khiêu dâm đầu tiên của thế giới...

(Phunutoday) - Hàng trăm người già, trẻ, gái, trai… từ nhân viên văn phòng, sinh viên đến những người đã về hưu...háo hức xếp hàng dài chờ xem bộ phim 3D khiêu dâm đầu tiên trên thế giới được trình chiếu tại Hồng Kông ngày 13/03

Bộ phim có tên là “3-D Sex and Zen: Extreme Ecstasy” (Tạm dịch là: 3-D Sex và Zen: Cảm xúc thăng hoa), do Trung Quốc sản xuất, với kinh phí lên đến 3,2 triệu USD. Đây được coi là bộ phim người lớn làm bằng công nghệ 3D đầu tiên của thế giới, dựa trên một câu chuyện trong tác phẩm văn học lãng mạn của Trung Quốc.

Bộ phim lấy bối cảnh nhà Minh, kể về một người đàn ông trẻ tuổi, sau khi được giới thiệu và tham gia vào thế giới tình ái của một quý tộc, thì đã nhận ra rằng tình yêu đích thực của đời mình chính là cô vợ cũ. 

Theo những thông tin từ phía nhà sản xuất, thì bộ phim 3D này có một số cảnh sex nóng bỏng thể hiện qua các cuộc truy hoan, nhảy múa trụy lạc.
 
Một số cảnh nóng trong bộ phim
Một cảnh nóng trong bộ phim

Với tính chất là phim khiêu dâm 3D đầu tiên của thế giới, cùng với những tiết lộ về cảnh nóng, khiến người xem xếp hàng mua vé kín hầu hết các rạp, phần tò mò muốn biết cảnh nóng trong phim 3D sẽ như thế nào, có khác gì với phim người lớn thông thường không, phần tò mò vì đây là bộ phim người lớn mà lại được công chiếu công khai ở rạp.

Nhiều phụ nữ đã không hề ngại ngùng khi công khai xếp hàng xem bộ phim này.

Tại rạp chiếu phim ở Causeway Bay, ngày 13/4, rất nhiều phụ nữ cũng xếp hàng đợi xem phim. Justin Lai, một phụ nữ 32 tuổi cho biết: “Tôi muốn xem phim khiêu dâm 3D là như thế nào, nên không thể bỏ qua cơ hội được xem nó”

“Chúng tôi rất tò mò, vì đây là lần đầu tiên được xem một bộ phim cấp 3 ở rạp. Điều này nghe rất thú vị” – sinh viên Yan Shek, 21 tuổi nói.

Hai vai chính của phim do các diễn viên phim người lớn của Nhật Bản là Yukiko Suo và Saori Hara thủ vai.

Hậu trường làm việc của bộ phim
Hậu trường làm việc của bộ phim

Các nhà sản xuất cho biết, bộ phim 3D người lớn đầu tiên này đã oanh tạc thành công các rạp chiếu phim và gây ra “cơn sốt” tại nhiều nước châu Á, châu Âu và cả châu Mỹ. Sau Hồng Kông, bộ phim sẽ được công chiếu ở Đài Loan.
 
Doanh thu bán vé cao ngất ngưởng, với việc 70 – 80% số vé cho cuối tuần này đã được bán sạch đã chứng minh một điều rằng mọi người thích bộ phim này.

Được biết, một số hãng du lịch còn tổ chức các tua du lịch kết hợp xem phim cho các du khách ở Trung Quốc đại lục muốn sang Hồng Kông và Đài Loan xem phim. Vì quy định nghiêm ngặt về phim ảnh đã không cho phép bộ phim khiêu dâm 3D này được trình chiếu tại đại lục.

[links()]
  • (Theo AFP)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc