4 kiểu tóc ngắn đang thịnh hành vừa hack tuổi vừa nâng tầm nhan sắc

09:18, Thứ hai 20/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Có 4 kiểu tóc ngắn sành điệu, thanh lịch sau đây.

Tóc ngắn là cách tốt nhất để nàng thay đổi diện mạo. Tóc này tạo cảm giác nhẹ nhàng và mát mẻ, từ đó "giải nhiệt" hiệu quả trong những ngày nóng bức. Chỉ cần chọn được đúng kiểu nàng còn có được vẻ ngoài thanh lịch Giữa nhiều kiểu tóc ngắn thời thượng, phụ nữ 40+ có thể cảm thấy bối rối, không biết đâu là phiên bản phù hợp với độ tuổi. Có 4 kiểu tóc ngắn sành điệu, thanh lịch sau đây.

Tóc bob

Đây là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt. Phần đuôi được cắt bằng, mái tóc được ép suôn thẳng. Vì vậy, tóc bob luôn có sự chỉn chu, từ đó đảm bảo vẻ thanh lịch. Các chị em 40 tuổi càng nên thử nghiệm kiểu tóc này. Đối với tóc bob, quý cô ngoài 40 tuổi không cần nhuộm màu, vẻ ngoài vẫn có sự nổi bật, cuốn hút. Tuy nhiên, các quý cô nên chăm sóc tóc cẩn thận để đảm bảo tóc luôn vào nếp nhé. 

Đối với tóc bob, quý cô ngoài 40 tuổi không cần nhuộm màu, vẻ ngoài vẫn có sự nổi bật, cuốn hút.

Đối với tóc bob, quý cô ngoài 40 tuổi không cần nhuộm màu, vẻ ngoài vẫn có sự nổi bật, cuốn hút.

Ngoài ra, phần chân tóc được cắt layer, tạo cảm giác bồng bềnh, che được khuyết điểm trên khuôn mặt, đặc biệt phù hợp với các bạn gái có gương mặt nhỏ, dài. Thêm màu nhuộm phù hợp như nâu chẳng hạn sẽ càng tôn da nhiều hơn. 

Tóc ngắn xoăn

Tóc ngắn xoăn không chỉ có sự nữ tính mà còn ghi điểm ở nét ngọt ngào. Mái tóc sẽ trở nên dày dặn và tràn đầy sức sống. Đây là lý do, tóc ngắn xoăn trở thành lựa chọn hoàn hảo giúp quý cô tóc thưa mỏng khắc phục nhược điểm.

Muốn vẻ ngoài trở nên nổi bật và hiệu quả "hack" tuổi được tăng thêm, quý cô 40+ nên tham khảo một số màu nhuộm như đỏ nâu, nâu hạt dẻ, nâu rêu… 

Tóc ngắn xoăn không chỉ có sự nữ tính mà còn ghi điểm ở nét ngọt ngào.

Tóc ngắn xoăn không chỉ có sự nữ tính mà còn ghi điểm ở nét ngọt ngào.

Tóc ngắn layer

Tóc ngắn layer ghi điểm ở nét ngọt ngào, mang đến nét nữ tính và dịu dàng cho nhan sắc. Với phần đuôi tóc vát nhọn, tóc tỉa layer tạo hiệu ứng gương mặt thanh thoát hơn.

Quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo phiên bản tóc mái thưa hoặc mái bay. Những kiểu mái này mang đến tác dụng che nhược điểm, tạo sự cân đối cho gương mặt. Mái thưa hay mái bay còn chuẩn xu hướng, phụ nữ trên 40 tuổi nên áp dụng để trông sành điệu, hợp thời hơn.

 Với phần đuôi tóc vát nhọn, tóc tỉa layer tạo hiệu ứng gương mặt thanh thoát hơn.

Với phần đuôi tóc vát nhọn, tóc tỉa layer tạo hiệu ứng gương mặt thanh thoát hơn.

Tóc ngắn ngôi lệch

Đường ngôi lệch có nhiều công dụng hơn chị em nghĩ. Chi tiết này giúp gương mặt thêm nhỏ gọn và thanh tú. Ngoài ra, đường ngôi lệch còn tăng độ phồng cho tóc. Kiểu tóc này còn cộng thêm điểm sang trọng, yêu kiều cho nhan sắc. Tóc ngắn ngôi lệch không khó để tạo kiểu, từ đó giúp quý cô trên 40 tuổi tiết kiệm thời gian và công sức.

Đường ngôi lệch có nhiều công dụng hơn chị em nghĩ.

Đường ngôi lệch có nhiều công dụng hơn chị em nghĩ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh