Hari Won chưa thể kết hôn vào ngày 25/11 sau khi mẹ Trấn Thành đối xử thế này

( PHUNUTODAY ) - Quản lý của Hari Won đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn cô và Trấn Thành kết hôn vào ngày 25/11.

Sau khi quyết định công khai chuyện tình cảm, Hari Won và Trấn Thành đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Trong khi nhiều người "ném đá" thì không ít người ngày càng ủng hộ và yêu mến họ.

Do đó, sau khi thông tin cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 25/11 được truyền đi thì rất nhiều ý kiến được phản hồi. Lời đồn bắt nguồn từ một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz. Quản trị fanpage này cho hay đã được một nhân viên làm việc tại nơi cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ tiết lộ riêng.

tran-thanh-phunutoday1

Hari Won chưa thể kết hôn vào ngày 25/11 sau khi mẹ Trấn Thành đối xử thế này

Dù người trong cuộc đều không lên tiếng nhưng mới đây, quản lý của Hari Won đã cập nhật dòng trạng thái trên trang cá nhân xác nhận thông tin trên là thiếu chính xác.

Người quản lý này cho biết ca sỹ gốc Hàn sẽ biểu diễn ở Mỹ từ ngày 18/11 đến ngày 2/12. Vì hợp đồng đã ký nên không thể có chuyện cô sẽ bay về Việt Nam làm đám cưới trong thời gian đó. Người này còn nói vui rằng "Ẻm (Hari Won) muốn nghỉ phép thì như phải thông qua quản lý thì phải. Hiện tại còn cày nhiều lắm, em chưa xếp lịch Hari nghỉ phép được".

Trước đó, Hari Won từng cho biết, cô không muốn kết hôn sớm vì vẫn phải kiếm tiền. Ba năm hoạt động trong showbiz Việt, tiền cô kiếm được chỉ đủ mua căn nhà cho riêng mình mà thôi. Cô vẫn chưa có tiền để chỉnh sửa nhà cho đẹp hơn. Như người ta thường hay nói câu "30 chưa phải là Tết", cô nghĩ bây giờ còn quá sớm để khẳng định điều gì.

tran-thanh-phunutoday2-11

Mẹ Trấn Thành yêu mến Hari Won như con gái

Vừa qua, Hari Won cùng một nhóm bạn đến nhà Trấn Thành tập kịch và ăn uống khá thoải mái. Có thể thấy ca sỹ gốc Hàn có tâm thế khá tự nhiên. Cô nói chuyện và tạo dáng chụp ảnh rất thân thiết với em gái của Trấn Thành. Thậm chí, chính em gái nam diễn viên còn đăng ảnh vui vẻ với chị dâu tương lai trên trang Facebook cá nhân và nhận được nhiều bình luận.

Chưa dừng lại ở đó, những hình ảnh được chụp tại sân bay Tân Sơn Nhất của Hari Won cũng khiến nhiều người cảm thấy vui. Đó là khoảnh khắc mẹ Trấn Thành đưa cả hai con ra sân bay chuẩn bị đi lưu diễn nước ngoài. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy mối quan hệ giữa mẹ Trấn Thành và Hari Won tốt đẹp như thế nào. Bà rất quý mến và coi Hari Won như một thành viên đích thực trong gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn