Vbiz 2/10: Vũ Hoàng Việt hành động lạ với bạn gái U60, Cường Đô la tặng kim cương bạc tỷ cho Hạ Vi?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 2/10 nổi bật với những thông tin như Vũ Hoàng Việt hành động lạ với bạn gái tỷ phú sau ồn ào kết hôn và thực sư chuyện Cường Đô la tặng kim cương bạc tỷ cho Hạ Vi.

vu-hoang-viet-phunutoday2

Mới đây nhất, sau khoảng thời gian "ở ẩn" và ít khi cập nhật, chia sẻ chuyện tình cảm, Vũ Hoàng Việt và bạn gái tay trong tay sánh bước bên nhau trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, cựu người mẫu diện vest bảnh bao, trông anh già dặn hơn so với tuổi 27 của mình. Còn Yvonne Thúy Hoàng dù đã xấp xỉ 60 tuổi nhưng cô vẫn diện "bộ cánh" rất sexy, khoe vai trần gợi cảm.

quach-ngoc-ngoan-phunutod

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải những hình ảnh Phượng Chanel diện trang phục tông đỏ toàn tập, tạo dáng sang chảnh khi dạo phố kèm dòng chú thích "Đời vui hơn mơ" khiến nhiều người không khỏi thích thú và xuýt xoa ngưỡng mộ trước tình cảm nam diễn viên dành cho bạn gái đại gia. Không ít người cho rằng, Phượng Chanel đã mang đến cho Quách Ngọc Ngoan "hơi thở" mới bởi đó là một trong những người phụ nữ xinh đẹp, tài năng, quyền lực và rất đảm việc nhà. Cuộc sống của chàng trai đào hoa trở nên thi vị hơn bao giờ hết vì có bạn gái xinh đẹp này.

ha-vi-phunutoday2

Trước ồn ào được Cường Đô la tặng kim cương bạc tỷ, đại diện truyền thông của Hạ Vi đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, phía hotgirl vạn người mê cho biết thông tin trên là không đúng sự thật. Người này khẳng định, những phụ kiện này thực tế nằm trong bộ sưu tập của một nhà thiết kế trang sức kim cương, nhưng Hạ Vi chỉ mượn để tham dự sự kiện thời trang tối qua chứ không phải được bạn trai tặng như đồn đoán.

dam-vinh-hung-phunutodayv

Ngay khi đêm diễn kỷ niệm 20 năm ca hát đầu tiên khép lại, khoảng 3 giờ sáng ngày 2.10, Đàm Vĩnh Hưng mới tiếp tục cập nhật tình trạng thương tích cho các fan xa gần được biết. Đàm Vĩnh Hưng viết: “Đã chơi thuốc tê rồi mới diễn hết show được! Về đến nhà mới rướm máu nhe cưng... Hăng quá! Nhảy quá thì... tét thôi. Sáng mai có y tá đến thay băng mới. Chiều làm thêm miếng thuốc tê. Tối lại nhảy hết ga... Đến cuối nên bung luôn…”. Sau đêm diễn vết thương của Mr Đàm dường như đang bị nặng hơn vì anh vận động quá nhiều.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, sản nghiệp thuộc hàng 'khủng' - Đàm Vĩnh Hưng còn liên tiếp 'gây sốc' bằng những phát ngôn khiến công chúng 'hết hồn'. Tuy nhiên, chuyện kết hôn và đám cưới luôn là những câu hỏi làm không ít người cảm thấy tò mò và muốn biết nhất về "Ông hoàng nhạc Việt". Cho đến ngày hôm nay, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" đã bộc lộ điều đó. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, đám cưới của anh sẽ lớn nhất nước, nếu được sẽ truyền hình trực tiếp trên tivi để chia sẻ niềm vui với khán giả cả nước. Và sẽ tổ chức trên biển, dọc bờ biển sẽ được đốt đuốc và trải đầy hoa trắng.

cuong-dola-phunutoday1-14

Đại diện truyền thông của Hạ Vi cho biết, nữ diễn viên và bạn trai Cường Đô La đang trong giai đoạn yêu ngọt ngào. Sau những trục trặc tình cảm, mọi chuyện hiện đã êm ấm. Họ còn sắp chuẩn bị kỷ niệm một năm yêu nhau vào trung tuần tháng 10. Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" và đồn đoán rằng, có lẽ nào nhân ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau, Cường Đô la sẽ ngỏ lời cầu hôn với Hạ Vi nhằm chấm dứt chuỗi ngày bị "soi xét" khiến cả hai đều mệt mỏi.

chi-pu-phunutoday2

Sở hữu tình bạn đẹp là thế, thân thiết là thế nhưng nhiều người đồn đoán rằng, dù đẹp nhưng một khi đã vướng tin đồn thì chắc hẳn gia đình sẽ có phản ứng rất 'sốc'. Thế nhưng, trái với những gì người ta suy nghĩ, mặc dù bố mẹ Chi Pu nổi tiếng là nghiêm khắc, từng cấm cản cô bước chân vào con đường nghệ thuật vì sợ thị phi, rắc rối sẽ đến với con gái mình nên tưởng chừng như họ sẽ không hài lòng với mối quan hệ của Chi Pu và Gil Lê, thế nhưng sự thật là Gil Lê rất thân thiết với gia đình cô bạn thân và rất được lòng phụ huynh của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn