Hari Won công khai ôm hôn Trấn Thành nơi công cộng mặc scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won không ngần ngại tình tứ ôm hôn bạn trai nơi công cộng bất chấp scandal

Kể từ khi chia tay mối tình 9 năm Tiến Đạt, cô ca sĩ gốc Hàn Hari Won dần trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Việt bởi hàng loạt ồn ào trong đời tư. Mới đây khi scandal trễ giờ, giả tạo chưa lắng xuống thì giọng ca "Anh cứ đi đi" lại khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi công khai tình tứ, ôm hôn bạn trai Trấn Thành tại rạp chiếu phim.

Trong ảnh, Hari Won quàng tay qua cổ bạn trai và cả hai trò chuyện với nhau vô cùng tình tứ ở ngay nơi công cộng. Tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh này còn cho hay suốt cả bộ phim, cả hai không ngại tình cảm và khóa môi nhau.

Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Trước đó, Hari Won và Trấn Thành cũng từng nhiều lần công khai thân mật tại nơi đông người.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này thể hiện tình cảm công khai trước dư luận. Trước đó, Trấn Thành và Hari Won cũng bị bắt gặp tình tứ với nhau tại rạp chiếu phim mặc bên cạnh có khá nhiều người. Đa số tỏ ra không hài lòng với hành động tình cảm của cặp đôi này tại nơi chiếu phim công cộng. Tuy nhiên cũng có một vài bình luận giữa những đôi yêu nhau, hành động như vậy là bình thường.

Những ngày gần đây, cái tên Hari Won trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý sau một đoạn status tố đi trễ gây thất thoát hàng tỷ đồng của e-kíp làm phim do Ngô Kiến Huy đăng tải. Ngay sau đó,  ca sĩ Vy Oanh cũng viết tâm thư dài kể câu chuyện của mình và tỏ ra bức xúc với thói yêu sách của Hari Won. Vừa qua, clip Hari Won nói tiếng Việt thành thạo khi còn là thành viên nhóm Kiss cách đây 4 năm trước khiến dư luận dậy sóng.

Hari Won liên tiếp vướng phải scandal ồn ào.

Tuy nhiên nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng việc Ngô Kiến Huy "tố" gây thất thoát hàng tỷ đồng chỉ là trò đùa, còn việc nói giọng "lơ lớ" không phải là "làm màu" thu hút sự chú ý mà nữ ca sĩ giải thích rằng sau một khoảng thời gian không sử dụng một ngôn ngữ nào đó, sẽ rất khó để bắt kịp nhanh và đúng ngay lập tức được.

Đầu tháng 2/2016, hình ảnh Hari Won và Trấn Thành hôn nhau bên quán ăn khuya lề đường đã khiến showbiz Việt có một phen chao đảo. Trước đó, Hari Won bất ngờ kết thúc mối tình 9 năm với Tiến Đạt khiến nhiều người tiếc nuối. Kể từ khi công khai tình cảm với Trấn Thành, nữ ca sĩ gốc Hàn được mọi người chú ý hơn. Không ít người cho rằng cô đang "dựa hơi" bạn trai để được nổi tiếng.

Hari Won và Trấn Thành luôn gắn bó như hình với bóng tại tất cả các sự kiện.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" phản pháo rằng cô muốn được công nhận bằng chính năng lực của mình. Tất cả những gì diễn ra trong thời gian qua là sự cố ngoài ý muốn, Hari không mong thay đổi điều gì mà phải tìm ra hướng đi mới và xác định phải làm những gì trong tương lai.

Jennifer Phạm giản dị đến khó tin đi chùa cầu bình an cùng chồng
Jennifer Phạm giản dị đến khó tin đi chùa cầu bình an cùng chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm ăn mặc giản dị che bụng bầu cùng chồng và mẹ đi chùa cầu bình an.
Những bà mẹ trẻ trung, xinh đẹp ngỡ ngàng của Hoa hậu, Á hậu Việt
Những bà mẹ trẻ trung, xinh đẹp ngỡ ngàng của Hoa hậu, Á hậu Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ít người ngạc nhiên với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp hơn con gái của mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt
"Sốc" trước thu nhập "khủng" trong 1 tháng của Phương Mỹ Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu nhập của Phương Mỹ Chi trong vòng 1 tháng với 4 ngày đi hát khiến nhiều người bất ngờ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn