Ngọc Lan thay đổi 3 điều gì để cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Lan đã có chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại của mình kể từ khi làm lễ hỏi với Thanh Bình đến nay.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về cuộc sống kể từ sau khi làm lễ ăn hỏi đến nay. Theo đó, "kiều nữ" xinh đẹp viết, "Bây giờ mà ai phỏng vấn tôi cảm giác sau khi lấy chồng như thế nào, tôi sẽ trả lời liền. Khi bắt đầu với 1 gia đình mới, điều đầu tiên là tôi thấy đã, đã vì mình được gặp người mình yêu vào cuối ngày cũ và đầu ngày mới, ngày nào cũng được nhìn cái bản mặt mốc không ít lần chọc điên mình.

ngoc lan phunutoday1

Ngọc Lan thay đổi 3 điều 'cực sốc' để cuộc sống hôn nhân trọn vẹn.

Điều thứ 2 là tôi thấy thương Mẹ tôi hơn, vì mẹ tôi hạnh phúc với hạnh phúc của tôi, tôi thấy rõ sự mãn nguyện của mẹ, sự yêu thương của mẹ dành cho người đàn ông của tôi nó tự nhiên lắm chứ không ngại ngùng gì. Và tôi bây giờ mới thấy rõ vì sao trước đây mẹ tôi hay can thiệp vào chuyện cá nhân của tôi vì cơ bản mẹ lo cho tôi.

Điều thứ 3 là tôi thấy mình "ngu" hơn xưa nhiều, hồi xưa mỗi lần đi nước ngoài là shopping điên đảo từ đồ hiệu đến không hiệu, nhưng lần này sao tôi không thấy gì là hấp dẫn được tôi ngoài người đàn ông của tôi nên tôi chả thiết tha mua gì, nhìn gì cũng thấy ngán, nhìn lại mình cái, tôi lại nghĩ đến mẹ, từ khi làm vợ ba tôi cái, mẹ tôi bỏ hết quần là áo lụa mà thay vào đó là những bộ đồ đơn giản, tất cả hy sinh hết cho chồng, giờ tôi mới hiểu vì sao mẹ làm được như vậy, thấy thương mẹ ghê.

Đó, khi có chồng cái, tôi thay đổi vậy đó. Túm lại status này tóm gọn lại là giờ tôi keo cho bản thân tôi lắm, hết mê shopping rồi, giờ chỉ mê shopping cho bạn chồng và shopping vật dụng cho nhà cửa thôi, coi ngu thấy ghê hôn".

ngoc lan phunutoday2

Ngọc Lan và Thanh Bình đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ngọc Lan đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước sự hài hước và vô cùng dễ thương của người đẹp. Không ít người dành cho nữ diễn viên lời chúc hạnh phúc bên người chồng "soái ca" của cô.

Thanh Bình - Ngọc Lan vừa trải qua những tháng ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời, sau lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng 22/7 với sự góp mặt của người thân, đồng nghiệp và những người bạn thân thiết. Nam diễn viên cho biết, anh và Ngọc Lan đã dọn về sống chung. Chuyện kết hôn chỉ còn là việc bày tiệc cưới, mời họ hàng và bạn bè tới chung vui thôi nhưng cả hai vẫn chưa tính đến thời gian cụ thể vì vẫn đang lo những việc quan trọng khác. Rất nhiều người mong ngóng về một đám cưới đậm chất ngôn tình của hai diễn viên sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Bí mật ít ai biết về quá khứ buồn của 'bé' Xuân Mai
Bí mật ít ai biết về quá khứ buồn của 'bé' Xuân Mai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ẩn đằng sau gương mặt xinh đẹp, dễ thương và sự nổi tiếng ấy, ít ai biết được 'bé' Xuân Mai đã có một tuổi thơ không mấy trọn vẹn.
Lộ ảnh cưới, Lê Phương sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi
Lộ ảnh cưới, Lê Phương sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một vài người bạn thân thiết của ca sỹ Phạm Trung Kiên tiết lộ Lê Phương và bạn trai kém tuổi đã lên lịch cưới nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn