Những bà mẹ trẻ trung, xinh đẹp ngỡ ngàng của Hoa hậu, Á hậu Việt

16:00, Thứ bảy 13/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít người ngạc nhiên với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp hơn con gái của mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt

Mẹ Hoa hậu Trần Thu Ngân

Với gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm và học vấn cao, ngày 7/8 vừa qua, người đẹp đến từ Hải Phòng Trần Thị Thu Ngân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu. Trong khoảnh khắc đăng quang, bố mẹ của Hoa hậu cũng lên chia sẻ niềm vui với con gái. Điều đặc biệt là nhiều người thấy bất ngờ trước sự trẻ trung, xinh đẹp không thu kém con gái của mẹ ruột Thu Ngân.

Được biết bà Lê Thị Thanh Hòa một doanh nhân thành đạt nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ ở Hải Phòng. Sinh năm 1973, nhưng bà Lê Thanh Hòa rất trẻ trung so với độ tuổi của mình. Gương mặt thanh tú với những đường nét cuốn hút cùng vóc dáng thon thả, cân đối không thua kém gì con gái.

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, một người mẹ giỏi giang và biết cách dạy con, mẹ của Hoa hậu Thu Ngân lại còn là một người đẹp có sắc vóc khiến dư luận phải ngạc nhiên.

Mẹ ruột hoa hậu Thu Ngân sở hữu làn da trắng muốt, đôi mắt to sắc nét, nụ cười quyến rũ, vóc dáng cân đối. Nếu như Thu Ngân có vẻ đẹp thùy mị, duyên dáng thì mẹ của cô lại đẹp quý phái, đài các.

Mẹ Thu Ngân - chị Thanh Hòa còn tất cả 8 người con, khi kết hôn 2 lần. Thu Ngân là con của người chồng đầu tiên. Hiện tại, bà Hòa đang quản lý 1 spa khá lớn tại Hải Phòng. Ngoài ra, bà còn làm chủ 1 công ty sản xuất linh kiện ô-tô và giúp chồng điều hành 3 công ty khác tại Quảng Ninh.

Mẹ Á hậu Huyền My

Mẹ của Á hậu Huyền My cũng khiến nhiều người bất ngờ với vẻ đẹp trẻ trung, sành điệu. Mẹ Á hậu Huyền My tên là Trần Lan Phương sinh năm 1974 năm nay ngoài 40 tuổi, hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Á hậu Huyền My cũng từng chia sẻ, tuy trong nhà cô hợp tính bà nội nhất nhưng lại gần gũi mẹ vì mẹ cô luôn đồng hành với cô trong những bước ngoặt của cuộc đời. Kể từ ngày Huyền My đăng quang Á hậu, chị Lan Phương cũng chính là người đứng phía sau hỗ trợ và lo lắng cho con về mọi thứ.

Bố mẹ Huyền My bên cạnh con gái trong ngày đăng quang.

Mẹ của Huyền My gây bất ngờ với sự trẻ trung, xinh đẹp không kém con gái của mình.

Mẹ Á hậu Tú Anh

Á hậu Tú Anh sở hữu nét đẹp kết hợp của cả bố và mẹ. Khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Tú Anh được nhiều người cho là đã thừa hưởng những nét đẹp nhất trên gương mặt phụ huynh. Chị Khuê Tú - mẹ Á hậu Tú Anh sở hữu nhan sắc trẻ trung bất ngờ ở tuổi tứ tuần, chị được xem như là người phụ nữ không tuổi.

Mẹ Tú Anh sinh năm 1972 và đang làm công việc kinh doanh. Dù bước qua tuổi 40, nhưng mẹ Tú Anh vẫn gìn giữ vóc dáng thon gọn và ưa thích gu thời trang trẻ trung, nhẹ nhàng.

Trong những bức hình, Á hậu Tú Anh và mẹ của cô như 2 chị em gái.

Nét đẹp có phần sắc sảo và thông minh của chị Khuê Tú khiến nhiều người đặc biệt bất ngờ.

Vbiz 11/8: Tòa tuyên án Minh Béo, vợ đại gia kim cương khoe của
Vbiz 11/8: Tòa tuyên án Minh Béo, vợ đại gia kim cương khoe của
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ khoe 'của để dành' vì hôn nhân đổ vỡ, Minh Béo đã nhận tội tại phiên tòa
Em gái tỷ phủ của Cẩm Ly lộ hàng loạt cảnh 'nóng bỏng'
Em gái tỷ phủ của Cẩm Ly lộ hàng loạt cảnh 'nóng bỏng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Phương – bà xã tỷ phú Chính Chu khiến nhiều người bất ngờ với những hình ảnh giường chiếu nóng bỏng trong bộ phim điện ảnh đầu tay
Nửa năm từ bỏ Phan Thành, tại sao Midu vẫn chưa có người mới?
Nửa năm từ bỏ Phan Thành, tại sao Midu vẫn chưa có người mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu chia sẻ cô chưa bao giờ hối tiếc về tình yêu dành cho Phan Thành.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link