MC Tuyền Mập lên tiếng xin lỗi vì trót cười cợt khi nhắc đến việc phụ nữ mặc bộ đồ ra đường

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời nhận xét xoay quanh chuyện phụ nữ mặc đồ bộ ra đường, MC Tuyền Mập vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội của dư luận.

Mới đây nhất, trong một chương trình chuyên về tám chuyện của hội chị em thu hút sự chú ý lớn khi nữ khách mời là MC Đại Ngọc Trâm đã có phát ngôn gây tranh cãi. 

Theo đó, nữ khách mời cho rằng: “Sợ nhất là nhìn hình ảnh của những người mặc đồ bộ đúng kiểu chợ, loại có vải 'bèo bèo'. Thậm chí là lấy xe máy chạy vòng vòng, không thể hiểu nổi tại sao có thể mặc bộ đồ như vậy ra đường?".

ezgif-7-e7404858ee69

Sau khi nghe xong, 3 MC còn lại của chương trình là diễn viên Tuyền Mập, Triệu Ái Vy (vợ của ca sĩ Dương Ngọc Thái) và Hana Giang Anh đều bật cười đồng ý với quan điểm này.

mc-truyen-hinh-2

MC Tuyền Mập cười cợt khi nhắc đến việc phụ nữ mặc bộ đồ ra đường

mc-truyen-hinh-1
Empty
Empty

Ngay sau khi chương trình phát sóng, cộng đồng mạng cũng như nhiều khán giả bày tỏ rõ sự tức giận phản đối quan điểm mặc đồ bộ ra đường là xấu của các MC. Họ cho rằng đây là cái nhìn phiến diện, không thể đại diện cho số đông được.

Trước phản ứng dữ dội của khán giả, MC Tuyền Mập đã có động thái phản hồi. Theo đó, nữ diễn viên khẳng định đây chỉ là một buổi talkshow cần phân tích điều nên và không nên, phụ nữ cũng cần phải chỉn chu khi ra ngoài chứ cả 4 MC đều không có ý chê bai hay xem thường những ai sử dụng đồ bộ.

Empty

"Tôi cũng từng mặt đồ bộ khi đóng phim, ghi hình các tác phẩm nói về cuộc sống thường nhật. Nhưng đó là phản ánh cuộc sống. Còn trên talk show, một vấn đề phải đưa ra phân tích, mổ xẻ theo nhiều hướng.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng quá khích lại mắng mỏ. Tôi nghĩ nhiều người không xem hết show, chỉ nhìn vào đoạn cắt ghép rồi đánh giá cả 4 MC.

Hiện tại, tôi đăng status trên Facebook, chỉ trong thời gian ngắn có vô số bình luận chỉ trích, thả phẫn nộ. Thậm chí, tôi còn bị đào lại những dòng trạng thái cũ, livestream bán hàng để chửi rủa cả con tôi, trù tôi... Nói chung là, quá sức chịu đựng",- diễn viên Tuyền Mập chia sẻ.

Tuy nhiên, qua đây cô cũng gửi lời xin lỗi nếu những phát ngôn của mình có làm ảnh hưởng đến khán giả.

Empty

Tuyền Mập cũng là người thường xuyên sử dụng kiểu trang phục này. Tuy nhiên, điều cô muốn khẳng định là chi tiết nếu mặc đồ bộ ra ngoài cần phải có nội y

Vốn từ trước đến nay, MC Tuyền Mập hoạt động nghệ thuật hầu như không vướng thị phi và bị đem ra làm từ khóa hot trên mạng xã hội. Có lẽ sự việc này là một bài học kinh nghiệm lớn cho cô trong những phát ngôn sau này trên talkshow.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link