Diễm My 9X được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu, showbiz chuẩn bị có thêm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè như: Hari Won, Hứa Vĩ Văn, Chung Thanh Phong... đã gửi lời chúc mừng đến Diễm My 9X.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diễm My 9X đã khoe hình ảnh được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu. Anh viết: "Khi chúng ta ở cao 3000 fts, anh đã khiến em tỏa sáng như một viên kim cương". Trong ảnh, nữ diễn viên tươi cười rạng rỡ đưa bàn tay đeo nhẫn lấp lánh hướng về phía ống kính.

diem-my-9x-duoc-ban-trai-cau-hon-tren-khinh-khi-cau-1-ngoisaovn-w1440-h1800

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè như: Hari Won, Hứa Vĩ Văn, Chung Thanh Phong... đã gửi lời chúc mừng đến Diễm My 9X.

Diễm My 9X là nữ diễn viên tài năng của điện ảnh Việt. Cô nhận được nhiều sự yêu mến bởi khuôn mặt khả ái, lối diễn xuất tự nhiên. Về đời tư cô cũng đang rất viên mãn với người bạn trai Vinh Nguyễn. Cả hai công khai hẹn hò từ tháng 3/2018 tuy nhiên cả hai ít chia sẻ thông tin về đối phương. Được biết Vinh Nguyễn từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne (Victoria, Australia), thành lập công ty, là một doanh nhân thành đạt.  Anh vẫn dành thời gian tháp tùng Diễm My 9X tới các sự kiện giải trí, hoặc đưa bạn gái đi du lịch, nghỉ dưỡng...

diem-my-9x-tiet-lo-da-song-cung-gia-dinh-ban-trai-va-bi-phu-huynh-hoi-thang-chuyen-con-cai-5-ngoisaovn-w750-h1000

Khi công khai yêu Diễm My 9x, anh đã về Việt Nam nhiều hơn và có ý định xây dựng một công ty riêng, cả hai luôn khiến người khác phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Bản thân Diễm My cũng thừa nhận từ ngày có bạn trai thành đạt, hiểu biết, Diễm My 9x cũng thấy mình trưởng thành hơn trong cả suy nghĩ lẫn cách sống. Nhận xét về người yêu, Diễm My cho biết tuy là doanh nhân nhưng anh rất quan tâm đến nghệ thuật, đôi khi anh còn đánh giá đúng về diễn xuất, hình ảnh..., từ đó đưa ra những lời góp ý để Diễm My ngày càng hoàn thiện. 

Vừa qua, Diễm My 9X bất ngờ cho biết đã sống cùng gia đình bạn trai được khoảng một năm: "Đợt dịch tháng 4/2021, chung cư bị phong tỏa, tôi sợ ở một mình nên đã chuyển đến nhà bạn trai. Ba mẹ anh ấy yêu thương tôi. Mẹ anh còn nấu nhiều món ngon cho tôi. Bây giờ, thời gian tôi ở nhà bạn trai nhiều hơn ở nhà mình. Trước giờ, cuộc sống của tôi luôn đơn chiếc vì lúc nào cũng chỉ có hai mẹ con. Sống bên gia đình bạn trai, có sự đủ đầy, tôi cảm thấy ấm áp".

diem-my-9x-tiet-lo-da-song-cung-gia-dinh-ban-trai-va-bi-phu-huynh-hoi-thang-chuyen-con-cai-1-ngoisaovn-w800-h1000

Bên cạnh đó, khi cô đi quay phim xa và về nhà giờ giấc thất thường, mẹ của bạn trai cũng có nhắc nhở nhẹ nhưng cũng chỉ thể hiện sự quan tâm: "Bác gái thường nói: "Con đi nhiều như thế, sau này làm sao có thể chăm con?'". Tôi nghĩ khi làm vợ, làm mẹ mình sẽ tự nhiên sắp xếp được".

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link