Hari Won giải thích lý do mẹ ruột đi du lịch cùng nhưng nhất quyết không chịu ở chung

( PHUNUTODAY ) - Kèm theo đó là khoảnh khắc Trấn Thành nhiệt tình chụp hình cho mẹ vợ cực có tâm, chứng minh mối quan hệ giữa mẹ vợ - con rể rất tốt đẹp.

Những ngày vừa qua,  vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đã cùng hội bạn thân gồm: Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung… có chuyến nghỉ dưỡng ở Nha Trang. Ngoài ra chuyến đi còn có mẹ của Hari Won đi cùng, chỉ có điều bà không ở cùng villa với vợ chồng cô mà ở riêng. 

me-hari-won1

Giải thích về lý do khiến mẹ phải ở riêng, Hari Won chia sẻ: “Thế đấy, mẹ tôi hưởng thụ thiệt là hưởng thụ. Mẹ mình ghét làm phiền và bị phiền, nên thuê villa khác luôn để khỏi dính tới team trẻ mình. Chuyến này rủ mẹ đi chơi mà mẹ mình cứ nói, tụi bay chơi đi, tao ở trong không gian tuyệt vời ngắm cảnh là sướng rồi, đừng phiền tao nữa. Thế nên gặp mẹ mình mỗi lúc ăn, có ai cá tính như mẹ tôi không trời”.

Cô còn đính kèm hính ảnh Trấn Thành nhiệt tình chụp hình cho mẹ vợ cực có tâm, chứng minh mối quan hệ giữa mẹ vợ - con rể rất tốt đẹp. Nam MC rất được lòng mẹ vợ, mỗi khi rảnh rỗi là cả nhà lại có buổi trò chuyện đi chơi. Thậm chí anh còn gọi mẹ vợ là "chị Sook Hee" quá mà nhiều lúc, dân tình lầm tưởng mẹ vợ là mẹ ruột Trấn Thành.

me-hari-won 2

"Trấn Thành chặt chém người ta ra sao thì cổ chặt chém tôi như vậy. Trên đời này, chỉ có một mình mẹ vợ tôi chặt được tôi thôi" - Nam MC từng hài hước chia sẻ.

Ngày ra mắt, Hari Won kể, dù bị mẹ cô tỏ thái độ song Trấn Thành rất giỏi lấy lòng. "Trấn Thành luôn biết cách lấy lòng mẹ tôi một cách cẩn thận. Bởi vậy nên mẹ tôi từ không thích lại chuyển sang quý mến Trấn Thành. Trấn Thành còn gọi mẹ tôi là chị, không bao giờ gọi là mẹ vợ. Mỗi lần gặp nhau, Trấn Thành đều ôm mẹ tôi rồi gọi chị. Mẹ tôi nói luôn: "Đồ giả tạo". Trấn Thành đáp lại: "Mẹ kiếm được đứa con rể nào giả tạo như con cũng là hiếm có lắm đấy".

Ngoài ra, nữ ca sĩ khẳng định mối quan hệ của chồng và mẹ vô cùng tốt đẹp: "Nhiều khi nhìn vào không giống con rể với mẹ vợ, mà cứ như hai mẹ con ruột vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link