Trấn Thành và Công Phượng: Hai "ông trùm" cuồng giày đế độn để củng cố hình ảnh nam thần

( PHUNUTODAY ) - Nếu như tại làng bóng đá Việt có Công Phượng, sân khấu Vbiz cũng có Trấn Thành được mệnh danh là "ông trùm" giày đế độn.

Hiện tại, Công Phượng đang là tâm điểm chú ý bởi sớm từ giã đời độc thân. Có lẽ vì vậy mà bất kì động thái nào của chân sút tiền đạo CLB Bóng đá TPHCM đều trở thành đề tài được người hâm mộ tích cực "săn đón". Mới đây, ngay cả hình ảnh anh xuất hiện cùng với vợ sắp cưới trong một buổi đi chơi cũng khiên dân tình xôn xao. Điều gây chú ý nhất chính là chàng tiền đạo "chơi chiêu" nhỉnh hơn hẳn vợ cả khúc với đôi giày đế dày cộm.

Empty
Empty

Được biết, Công Phượng có chiều cao chỉ khoảng 1,68m thế nên anh chàng luôn muốn "gia cố" cho ngoại hình thêm phần ấn tượng hơn. 

Empty

Đầu năm, ngay trong lễ đính hôn, anh chàng cũng bị bóc phốt vì kết thân cùng đôi giày tây có phần đế cao nhằm giấu nhẹm đi sự hạn chế ở chiều cao và giúp cho vẻ ngoài hoàn hảo hơn khi sánh đôi bên cô dâu.

Empty

Đi họp cùng các bậc tiền bối, anh chàng cũng cần sự hỗ trợ của đôi giày đế bánh mì mới có thể cao ngang tầm với mọi người. 

Ngoài Công Phượng, Vbiz cũng có Trấn Thành được mệnh danh là "ông trùm" giày đế độn. Trấn Thành luôn chú trọng đến khoản chọn giày sao cho vẻ ngoài của mình trở nên nổi bật nhất có thể. 

Empty

Còn nhớ trong ngày cưới, Trấn Thành và đôi giày đế bánh mì cao ngót nghét 15cm đã từng "dậy sóng" mạng xã hội.

Empty

Trấn Thành lúc nào cũng muốn gia tăng thêm chiều cao để củng cố hình tượng "nam thần" của mình trước khán giả.

Empty

Có lần Trấn Thành còn gây choáng hơn cả khi diện đôi giày 20cm.

Empty

Được biết, đôi giày trị giá 23 triệu đồng này cũng từng là item được Hồ Ngọc Hà vô cùng yêu thích. 

Empty

Trong đám cưới thế kỉ, Ông Cao Thắng cũng chọn giày đế dày cộm để có thể sánh bước cùng cô dâu mang giày cao gót.

Ngày nay, không riêng gì phụ nữ mới được mang giày cao gót, nam giới cũng dùng nhiều cách để "nâng tầm" đôi chân của mình bằng việc đôn thêm hoặc dùng những đôi giày có đế dày. Thông thường, đây là mẫu giày độn vô cùng tinh tế vì phần đế nâng chiều cao được giấu chìm vào bên trong, người ngoài nhìn khó mà nhận ra được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link