Trấn Thành hối hận kể lại lần từng khiến Hari Won giận đến co giật, ngất xỉu giữa sân bay

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành đã rất hối hận vì lỡ chọc giận khiến Hari Won bị hạ canxi, co giật phải vào bệnh viện gấp.

Trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành đã kể lại câu chuyện kinh khủng mà mình và vợ từng trải qua khi cả hai cãi nhau. Mới đầu nam MC đã mặc kệ vợ vì cho rằng cô kiếm chuyện gây sự nhưng cuối cùng sự thật khiến anh hối hận.

Trấn Thành kể: "Không biết mọi người có biết bệnh tụt canxi không nhưng vợ tôi thường xuyên bị như vậy. Tôi đã từng thấy chuyện rất là khủng khiếp. Lần đó, tôi và Hari Won tới Hải Phòng rồi tranh cãi với nhau về chuyện gì đó mà tôi không biết. Tôi thấy vợ giận tôi không hợp lý nên không muốn giải thích nữa. Thế là Hari Won cứ hậm hực, mang sự bực bội đó trong người, từ khách sạn ra tới tận sân bay.

Sau đó, chân tay Hari Won bắt đầu run lên bần bật, mất tự chủ, không kiểm soát được. Lúc đó, tôi không biết vợ mình đang bị tụt canxi, chỉ thấy cô ấy bảo chóng mặt quá, rồi ngồi gục xuống. Tôi khi đó đang giận nên nghĩ Hari Won lại kiếm chuyện để gây sự, bắt tôi phải xin lỗi nên tôi bỏ mặc, không đoái hoài vợ.

thanh-3-ngoisaovn-w700-h428
hari-won-bi-co-giat-meo-mieng-khi-cai-nhau-tran-thanh-bo-mac-sau-do-phai-be-vao-vien-hari_won_bi_co_giat_meo_mieng_phai_nhap_vien_cap_c-1605759510-99-width660height371
hari-won-bi-co-giat-meo-mieng-khi-cai-nhau-tran-thanh-khong-doai-hoai-sau-phai-be-vao-vien-hari_won_bi_co_giat_meo_mieng_phai_nhap_vien_cap_c-1605759739-463-width660height433

Sự thờ ơ của tôi càng khiến Hari Won điên lên và căng thẳng, stress hơn nữa. Rồi chân tay Hari Won run lên, co giật, méo miệng. Trời ơi, tôi sợ. Tôi lấy tay dựng cái mặt cô ấy lên nói: 'Em bình tĩnh, em bình tĩnh'. Từ sân bay, tôi bắt taxi chạy ngay vào một bệnh viện bất kỳ của Hải Phòng. Tôi ẵm cô ấy vô, mà cái tay cô ấy cứ giật giật, tôi sợ quá luôn vì cứ nghĩ sẽ bị méo miệng. Tôi phải nằm kế bên cô ấy, nắm tay xoa bóp các kiểu rồi trấn an: 'Em không sao hết, có anh ở đây nha'. Mãi đến khi bác sĩ vào cấp cứu, truyền nước biển thì mới hết được".

THH_3597

Nam MC còn tâm sự: "Một lần nữa về sau, vợ chồng tôi lại gây lộn chuyện gì đó và Hari Won cũng bị lên cơn co giật y chang như vậy. Đến lúc đó bác sĩ mới cho tôi biết đây là chứng hạ canxi. Chứng này còn nặng hơn tụt đường huyết, khiến cơ thể bị co giật mỗi khi xúc động hay stress mạnh quá".

Câu chuyện của Trấn Thành khiến ai nấy tái mặt, không ngờ Hari Won lại mắc phải chứng hạ canxi như thế. Hẳn nam danh hài là người sợ nhất và sau này sẽ phải để ý tâm trạng của Hari Won nếu có nhỡ tranh cãi nhau gì đó./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link