Hari Won khoe ảnh tình tứ cùng chàng trai từng một thời "thương thầm trộm nhớ"

( PHUNUTODAY ) - Để đánh dấu lại ngày đặc biệt trên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng chụp ảnh làm kỉ niệm với Jang Woo-hyuk.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Hari Won thích thú chia sẻ lại khoảnh khắc chụp ảnh cùng thần tượng. Cụ thể, khi đang đi mua sắm tại Hàn Quốc, bà xã Trấn Thành vô tình nhìn thấy ca sĩ Jang Woo-hyuk, thành viên thuộc nhóm nhạc H.O.T. Chàng trai mà cô đem lòng yêu mến suốt từ những ngày còn học tiểu học.

Cô cho biết biết cô vô cùng hạnh phúc và hào hứng. Để đánh dấu lại ngày đặc biệt trên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng chụp ảnh làm kỉ niệm với Jang Woo-hyuk.

Bat-tron-canh-hari-won-tinh-tu-cung-chang-trai-la-mat-trong-cua-hang-thoi-trang-tai-han-quoc-2

Hari Won là ca sĩ người Hàn, định cư và gây dựng sự nghiệp ở Việt Nam. Cô còn được biết đến là bà xã Trấn Thành. Trấn Thành - Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016, sau 6 tháng hẹn hò. Thời điểm đó, chuyện tình của cặp đôi từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, khiến Hari Won tổn thương. Tuy nhiên họ đã dùng thời gian để chứng minh tình cảm chân thật. Tháng 7/2022, MXH bất ngờ rộ tin đồn Trấn Thành - Hari Won trục trặc tình cảm, "hợp đồng hôn nhân hết hạn"... Ngay lập tức, nam danh hài lên tiếng bác bỏ.

Trong 6 năm bên nhau, Trấn Thành từng nhiều lần dành những lời yêu thương đến bà xã của mình như: "Đời tôi yêu nhiều, vấp ngã nhiều và đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, hời hợt và tạm bợ… cho đến khi gặp em"; "Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy"; "Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì cho nhau thứ cả hai cần"; "Những cái tốt Hari mang đến cho tôi, xứng đáng hơn so với những rắc rối tôi phải chịu đựng"...

3

Gần đây, khi đảm nhận vai trò dẫn dắt Người ấy là ai mùa 4, nam MC cũng có những phát ngôn gây chú ý: "Hôn nhân thành công khi không đánh mất con người và cuộc sống của bạn trước khi bạn gặp nó", "Một ngày tồi tệ chỉ khác một ngày tuyệt vời ở chỗ bạn đón nhận nó ra sao thôi", "Sĩ diện là vô hình nhưng nỗi đau là hữu hình. Đừng vì sĩ diện tổn thương nhau. Sĩ diện làm gì khi tình yêu chỉ có 2 người. Bạn sẽ thắng một trận cãi vã nhưng bạn sẽ thua một mối tình"...

Theo:  xevathethao.vn copy link