Hari Won ngán ngẩm khi phải liên tục đi bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Hari Won không cảm xúc vì đi viện quá nhiều. Chưa rõ nữ ca sĩ đang làm sao, song người hâm mộ tỏ ra lo lắng.

Mới đây, Hari Won khoe ảnh ngồi chờ tới lượt thăm khám, bà xã Trấn Thành bày tỏ sự ngán ngẩm. "Đi bệnh viện riết, giờ vô cảm xúc", Hari Won than thở.

h

Trước đó, vào đầu tháng 8/2022, Hari Won bất ngờ thông báo được chuẩn đoán bị liệt bell trái (liệt giây thần kinh số 7). Nữ ca sĩ cho biết bị đơ phần mặt bên trái, chỉ cảm nhận nụ cười ở một nửa khuôn mặt. Chia sẻ về nguyên nhân mắc bệnh, bà xã Trấn Thành nói: "Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ". Sau 4 tháng điều trị, Hari Won cho biết tình trạng đã chuyển biến tốt hơn..

Nói về điều này, bà xã Trấn Thành tiết lộ việc phát hiện ra bản thân bị bệnh là một cú sốc đối với cô. "Đó là cú sốc đối với tôi bởi tôi nghĩ mình cũng khỏe mà. Thế nhưng do tôi gáng thêm một tí, cố gắng tập thể dục để dần tình trạng xấu hơn. Tính đến thời điểm hiện tại thì tôi cũng đang phải điều trị, được khoảng 90% rồi, hôm qua tôi vẫn đi châm cứu, ít nhất thì khoảng 3 tháng nữa tôi vẫn phải châm cứu và điều trị. 

Thế nhưng dù có chuyện gì xảy ra thì tôi vẫn luôn, cười tươi, lạc quan, không khóc nhe bởi tôi nghĩ mình buồn hay khóc thì có được gì đâu, vì vậy nên mình vẫn đang cố gắng mỗi ngày để mong sớm một ngày có được nụ cười tươi trở lại. Người Việt mình cũng hay nói 'Một nụ cười bằng 10 than thuốc bổ' mà, vì vậy tôi sẽ cười tươi hơn nếu mọi người chia sẻ và ủng hộ sản phẩm lần này của tôi", Hari Won hài hước kêu gọi khán giả ủng hộ sản phẩm "comeback" của mình.

Empty

Trước chia sẻ của Hari Won, khán giả đã không khỏi xót xa và lo lắng cho cô nàng. Nhiều người cũng gửi lời hỏi thăm và dặn dò cô nàng không nên làm việc quá sức để tránh ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe và mau chóng hồi phục trong thời gian tới.

Theo:  xevathethao.vn copy link