Hari Won gây xôn xao khi bất ngờ "tung cước" với Anh Đức không trượt phát nào

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip khiến nhiều người xem thích thú, nhận được tới hơn 1,7 triệu views.

Mới đây, Hari Won đã quay một đoạn clip đánh bạn trai. Tuy nhiên điều gây chú ý là để có cảnh quay "đánh bạn trai" ưng ý, bà xã Trấn Thành và Anh Đức đã diễn đi diễn lại tới 6 lần. Ban đầu, Hari Won chỉ "tung cước" với Anh Đức và chỉ trỏ, nhưng ở những lần diễn sau còn đánh vào người, âm thanh vang lên cái bộp.

Empty
Empty

Màn diễn xuất khá chân thật của bộ đôi khiến nhiều người bật cười. Khuôn mặt của Anh Đức vừa đáng thương vừa lầy lội. 

Về phía mình, Anh Đức cũng chia sẻ clip thành quả sau màn "tác động vật lý" liên hồi của Hari Won. Cặp sao diễn xuất trên nền nhạc Như Anh Đã Mong Chờ - ca khúc được bà xã Trấn Thành cho ra mắt thời gian gần đây.

Hari Won là một trong những mỹ nhân đình đám của Vbiz. Người đẹp Hàn Quốc mang hai dòng máu Việt - Hàn cùng giọng nói lơ lớ chính là điều mọi người nhớ đến ca sĩ Hari Won. Tuy tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam hơi muộn nhưng phải công nhận mức độ nổi tiếng của Hari không phải là tầm thường. Bên cạnh là một ca sĩ, MC hoạt ngôn, Hari còn được chú ý với cuộc hôn nhân siêu ngọt ngào cùng MC Trấn Thành.

Hari Won từng gia nhập nhóm nhạc đa quốc tịch mang tên KISS ở Hàn Quốc, nhưng thời điểm đó nhóm nhạc của cô không được chú ý nhiều và nhanh chóng tan rã, nữ ca sĩ đã chọn ở lại Việt Nam và tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

tieu-su-ca-si-hari-won-8b3846ab

Dần dần Hari có cơ hội tiến xa hơn và hoạt động rộng hơn trong showbiz, từ ca hát đến tham gia nhiều show truyền hình với vai trò từ thí sinh, cô còn đóng chính với Sơn Tùng M-TP trong bộ Phim Chàng Trai Năm Ấy, hay phim Bệnh Viện ma, Trùm Cỏ,...

Sau khi kết hôn với MC Trấn Thành, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Hàn - Việt nhận được nhiều lời mời làm MC ở các chương trình lớn nhỏ, làm giám khảo, cố vấn... bên cạnh đó Hari Won vẫn cho ra MV ca nhạc với hình ảnh đẹp mắt chất lượng cao, cùng giai điệu thu hút.

Bên cạnh là một ca sĩ, MC hoạt ngôn, Hari còn được chú ý với cuộc hôn nhân siêu ngọt ngào cùng MC Trấn Thành.

Cách đây chưa lâu, sau nhiều đồn đoán không hay về mình và Trấn Thành, Hari Won đã chính thức lên tiếng. Cụ thể bà xã Trấn Thành cho hay cô sang Hàn Quốc là để thực hiện một show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Hari Won về Hàn Quốc vào tháng 9/2022 và đi ghi hình ở 11 điểm. 

Theo:  xevathethao.vn copy link