Hari Won suýt “lộ hàng” trên sân khấu vì mặc váy quá ngắn, phản ứng của Trấn Thành sau đó mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn Hari Won vấp ngã đến 2 lần trên sân khấu, Trấn Thành lại tỏ ra cùng thích chí trọc ghẹo vợ.

Mới đây, khi tham gia chương trình Siêu tài năng nhí, Hari Won đã xảy ra sự cố nhớ đời ngay trên sân khấu khi đang cố gắng trổ tài catwalk. Cụ thể, Hari Won và Ốc Thanh Vân đã bàn nhau lần lượt catwalk từ cầu thang xuống sân khấu chính để tạo màn xuất hiện bất ngờ. Tuy nhiên, vì quá “sung”, Hari Won vô tình trượt ngã xuống sàn sau khi bước xuống từ cầu thang. Cú ngã ngửa về phía sau khiến nữ ca sĩ gốc Hàn suýt chút nữa “lộ hàng” trên sóng truyền hình. Dù đau điếng nhưng sau đó nữ ca sĩ vẫn nhanh chóng đứng dậy và bắt nhịp bước tiếp.

Empty
Empty
Empty

Nhờ kịp thời khép chân lại mà cô tránh được cảnh lộ hàng

Đáng chú ý hơn cả là phản ứng của Trấn Thành khi chứng kiến vợ vấp ngã. Chẳng những không chạy lên đỡ bà xã mà nam danh hài còn thích chí cười to. Liếc nhìn phản ứng của chồng, Hari Won không giấu được thái độ khó chịu, giận dỗi quay đi. Tuy nhiên, khi vừa bước tiếp Hari Won lại vấp té lần nữa nhưng may mắn thay, lần này cô được Ốc Thanh Vân vội vã chạy lại đỡ.

har16002295006023-1-16002379186351697359367-1600265491403635265335

Thấy bà xã té nhưng phản ứng của Trấn Thành lại là cười

Trước đó không lâu, Hari Won cũng từng té ngã đến mức chân bị thương trong lúc đang quay show giải trí, mặc dù sau đó nữ ca sĩ đã được băng bó cấp cứu nhưng khi lành lại, chân Hari Won vẫn đầy sẹo cho đến bây giờ.

Hari Won cũng từng hãnh diện khoe dù chưa hết năm 2020, cô đã nhận tổng cộng 13 gameshow, trong đó 9 show đã lên sóng và cô nàng vừa nhận thêm 4 show nữa. Trong một lần phỏng vấn, nữ ca sĩ từng hé lộ giá cát- xê của bộ phim đầu tay cô tham gia là 50 triệu đồng, còn trong hợp đồng phim gần đây nhất con số này tăng lên gấp 10 lần là 500 triệu. Với số tiền của Hari Won khi dẫn gameshow cũng tương đương ông xã Trấn Thành. Ước tính, mỗi tháng nữ ca sĩ thu về vài trăm triệu một tháng nhờ công việc này.

thanh1-1597023358-width800height503-auto-crop

Được biết, sau gần 4 năm kết hôn, Hari Won và Trấn Thành vẫn mặn nồng như thuở mới hẹn hò khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Nữ ca sĩ từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,.../.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link