Trấn Thành đưa ai đó "đi trốn", fan tranh cãi về nhân vật đi cùng là Hari Won, Quang Trung hay BB Trần?

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành đăng một bức ảnh mà loạt cư dân mạng phải đau đầu xem nhân vật đi cùng anh là ai.

Trấn Thành được biết là một trong MC có mối giao thiệp rộng rãi trong làng giải trí. Anh có rất nhiều bạn thân trong đó có Quang Trung, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, BB Trần,... Nam MC và bà xã Hari Won thường xuyên tụ tập, đi du lịch cùng hội bạn. Đó là lý do anh thường xuyên chia sẻ ảnh của những người anh em, đồng nghiệp. 

Mới đây, trong bức ảnh mới nhất mà Trấn Thành đăng, fan hâm mộ cảm thấy vô cùng hoang mang. Lý do là bởi đưa vợ "đi trốn" nhưng vì dịch bệnh nên che chắn kỹ từ khuôn mặt cho đến đầu tóc. Vấn đề là nhìn đi nhìn lại nhân vật ngồi bên Trấn Thành, chẳng ai nhận ra là Hari Won. Người đó lại bị nhìn thành... Quang Trung, BB Trần. Cư dân mạng tranh cãi gay gắt, không hiểu rốt cuộc người đi cùng Trấn Thành có thực sự là bà xã hay không, mà nếu không phải Hari Won thì đó là BB Trần hay Quang Trung?

tran-thanh-va-hariwon 1

Ở góc chụp này, nhìn Hari Won có nhiều nét na ná bạn của Trấn Thành.

Empty

Vừa giống BB Trần...

Empty

....lại cũng giống Quang Trung?

mpgzsfnt4vncwotgxmyiyclicnkpmghgrzg9hshr-1599889164069887446919

Dân mạng tranh cãi bức ảnh của Trấn Thành.

Trên thực tế sự nhầm lẫn và tranh cãi này hoàn toàn có căn cứ bởi Trấn Thành nổi tiếng là người rất hay đưa bạn bè đi chơi cùng với vợ chồng minh. Thậm chí anh còn thường xuyên đưa đàn em, đặc biệt là nhóm Cờ Cá Ngựa tham gia các chương trình. Nhiều người còn khá ngạc nhiên khi vợ anh còn không biết chồng đi đâu, làm gì, nói chuyện gì với nhóm bạn. Đó cũng là lý do anh nhiều lần bị chỉ trích và nghi ngờ là lôi kéo bè phái trong showbiz.

Về việc này, mới đây, đàn em là Ali Hoàng Dương đã lên tiếng đính chính và khẳng định Trấn Thành là một người bạn chân thành hơn bất kỳ ai. 

 "Nếu Trấn Thành suy nghĩ nhiều tới mức tạo ra được cả vũ trụ cho riêng mình như người ta nói thì cũng tốt chứ không sao hết. Trấn Thành làm được điều đó thì coi như đã giúp cho bản thân anh ấy và nhiều anh em đồng nghiệp xung quanh để tạo nên một môi trường tốt.

Nhưng thực sự Trấn Thành không hề nghĩ tới điều đó. Nếu Trấn Thành muốn như vậy thì bây giờ anh ấy đã tạo ra một công ty riêng chuyên đào tạo nghệ sĩ đàn em, gà nhà rồi.

tran-thanh-va-hariwon 2

Trấn Thành chỉ nghĩ đơn giản rằng, nếu muốn đi xa, tiến cao hơn thì nên đi cùng nhau, cùng bạn bè. Bởi vậy nên anh ấy kéo thêm chúng tôi vào thôi.

Rõ ràng, chúng tôi đều đang là bạn bè chơi với nhau, không ghét bỏ gì nhau thì kết hợp cùng nhau là chuyện đương nhiên. Chúng tôi cũng muốn show tình cảm đó ra cho khán giả thấy, coi như điều tích cực trong cuộc sống", Ali Hoàng Dương nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link