Hari Won quả là "có tâm" cho chồng và bạn thân, chụp một bức ảnh soi ra toàn "góc ch.ết"

( PHUNUTODAY ) - Không những vậy, Hari Won còn chọn góc hất từ dưới lên và vô tình làm lộ góc ch.ết trên gương mặt hội Cờ Cá Ngựa.

Mới đây, Hari Won có đăng tải tấm ảnh chụp 4 nam nhân của nhóm bạn thân Cờ Cá Ngựa. Cô cũng không quên than thở: "Hôm nay tui là thợ chụp hình. Chụp hình không được tiền mà còn bị chê chụp xấu".

Có thể nhận ra rằng nhìn qua thì đây là bức ảnh bình thường nhưngngoại trừ chi tiết dường như tất cả các nhân vật đều đang... nhắm mắt. Chưa kể là Hari Won còn chụp Trấn Thành thì như lim dim buồn ngủ. Hari Won còn có tâm chụp góc hất từ dưới lên và vô tình làm lộ góc chết trên gương mặt hội Cờ Cá Ngựa.

Empty
Empty

Bức xúc vì trình độ chụp ảnh của bà chị,  Ali Hoàng Dương và Quang Trung đồng loạt lên tiếng: "Không có xấu nha! Chỉ nhắm mắt ngủ hết trơn ạ!", "Dạ, xấu!!!". Bị đàn em bóc mẽ, bà xã Trấn Thành liền chống chế: "Chủ đề là 4 đàn ông suy tư mà!".

Còn nhớ cách đây ít lâu, Hari Won từng than thở trên MXH về việc chồng vắng mặt và không chụp hình đẹp cho mình. Giờ thì ai cũng hiểu lý do rồi.

Trấn Thành và hội bạn thân Cờ Cá Ngựa đi đâu làm gì cũng đều xuất hiện cùng nhau. Nhóm bao gồm các thành viên là Trấn Thành, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân và Quang Trung. Thời gian vừa qua, nhóm này đang nhận về vô số chỉ trích của khán giả vì việc thường xuyên chiếm sóng chương trình bằng các màn tương tác có phần làm lố.

84a665b6c4f52dab74e4-1599612906797416223855

Thậm chí trong chương trình Giọng ải giọng ai tập vừa qua, chính Trường Giang, phải thốt lên trước sự ồn ào của cả nhóm này. Anh nói: "Sao giống như cái chợ Bà Chiểu vậy?". Đặc biệt khi MC Đại Nghĩa trêu chiếc áo sặc sỡ, Trấn Thành không ngần ngại trả lời: "Đồng bọn của em kéo ra đông lắm, hứa hẹn nguyên cả cái sở thú đó".

Trên album của Trấn Thành có vô số những bức hình có ảnh của nhóm bên cạnh ảnh của bà xã. Không chỉ vậy các gameshow như "Ơn giời cậu đây rồi", "Người ấy là ai", "Giọng ải giọng ai". Cả nhóm thân nhau đến mức Hari Won nhiều khi cũng phải bó tay, than thở rằng chồng không quan tâm đến mình mà suốt ngày đi với Cờ Cá Ngựa. Lâm Vỹ Dạ từng nhắc khéo Hari Won nên xem lại vấn đề này.

Tuy nhiên bỏ qua những nhận xét tiêu cực, Trấn Thành vẫn luôn thể hiện động thái bảo vệ đàn em và còn tích cực up ảnh chung với nhóm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link