Hari Won tiết lộ điều đặc biệt của gia đình chồng với truyền thông Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Hari Won tiết lộ đây là nơi khiến cô có nhiều cảm xúc, có thể dành mọi thứ cho người thân, không tiếc bất cứ điều gì.

Mới đây, Hari Won chia sẻ clip trả lời phỏng vấn cho một kênh YouTube của Hàn Quốc. Cô cho biết cô và chồng đều có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nhưng ông xã luôn được xếp hạng cao hơn. Hari Won thổ lộ: "Chúng tôi thức cả đêm chỉ để nói chuyện. Chúng tôi có được những ảnh hưởng tốt đến từ các thành viên trong gia đình".

322017277-723855175771256-2140756963097535137-n-4954-435

Hari Won chia sẻ, gia đình cô là gia đình đa văn hoá: “Tôi là người Hàn Quốc, chồng tôi là người Việt Nam. Bố chồng là người gốc Hoa. Em gái của chồng kết hôn với một người đến từ Hong Kong. Vì vậy, khi đoàn tụ trong những ngày lễ, chúng tôi nói tiếng Hàn, tiếng Việt, tiếng Quảng Đông và tiếng Anh.

Với tôi, gia đình là nơi khiến tôi có nhiều cảm xúc. Tôi muốn dành cho họ mọi thứ mà không tiếc bất kỳ điều gì. Tôi nghĩ, gia đình là biểu hiện của tình yêu tuyệt đối”.

Hari Won chia sẻ từng bị liệt cơ mặt. Vì gặp tình trạng bị sưng ở tay, đau cơ, người mệt mỏi, cô đi khám. Sau khi siêu âm, bác sĩ kết luận cô bị viêm cơ. Nữ ca sĩ tiếp tục liên hệ với một bác sĩ ở Hàn Quốc và được cho biết cô bị liệt cơ mặt do dây thần kinh điều khiển cho cơ mặt tổn thương. Cô phải đi lại giữa Hàn Quốc và Việt Nam để chữa bệnh.

Dù là một trong những mỹ nhân đình đám và có đời tư trong sạch nhưng Hari Won cũng không ít lần gây tranh cãi. Hari Won từng lao đao khi dính tới vụ vạ miệng khi nói về phụ nữ Việt lấy chồng Hàn. Cụ thể là ở 1 phim tài liệu về cuộc đời của chính mình phát trên KBS, Hari kể về tuổi thơ không mấy hạnh phúc khi bị gọi là "tạp chủng", con lai. Hari Won bị một cô dâu Việt tại Hàn chỉ trích vì câu nói: "Con gái Việt lấy chồng Hàn vì tiền". Đây là phát ngôn khiến nhiều người tức giận và cho rằng Hari Won không hề hiểu về phụ nữ Việt nên đưa ra lời nhận định vô trách nhiệm.

03f7ba37ab7a42241b6b

Bà xã Trấn Thành buộc phải lên tiếng giải thích rằng câu nói trong chương trình đã bị cắt ghép theo chủ ý nhà đài. Thực chất, câu nói đầy đủ của Hari Won phải là: “Ở Việt Nam, nhiều vụ chồng Hàn đánh đập vợ Việt được lên báo. Nhưng những câu chuyện khác lại ít được kể. Ví dụ trường hợp phụ nữ Việt Nam qua bên đó lấy chồng dù đã có chồng ở nhà. Họ cưới để lấy quốc tịch hoặc vì tiền rồi chia tay”.

Theo:  xevathethao.vn copy link