Showbiz 11/2: Lý Nhã Kỳ khó chịu khi bị nhắc nhở sinh con, Hari Won nhắc lại chuyện liên quan đến Tiến Đạt

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ tỏ rõ sự khó chịu: "Có liên quan đến cuộc đời bạn không? Cuộc đời ai nấy lo nha". Hari Won chỉ tiết lộ nhận lời mời tham gia chương trình thông qua một người bạn nhưng không gọi thẳng tên Tiến Đạt.

329978937_566095572251014_7419857311904385125_n

Lý Nhã Kỳ đăng bức ảnh xinh đẹp, sang chảnh với trang phục tông trắng. Chiếm trọn sự chú ý lại là tương tác của Lý Nhã Kỳ khi được khuyên tìm hạnh phúc riêng và sinh con. Cụ thể, một cư dân mạng nhắc nhở nữ diễn viên: "Đẹp để làm gì khi không tìm được một hạnh phúc chân chính. Em có được đứa con, cuộc sống em sẽ khác, và lúc đó em biết ý nghĩa của cuộc đời".Trước lời khuyên, Lý Nhã Kỳ tỏ ra hoang mang: "Ủa, sao biết tôi không hạnh phúc? Mỗi người hạnh phúc riêng nha. Lo hạnh phúc của nhà bạn đi bạn ơi". Người này cho rằng có lối suy nghĩ cá nhân, sống không biết nghĩ cho tương lai.Lúc này, Lý Nhã Kỳ tỏ rõ sự khó chịu: "Có liên quan đến cuộc đời bạn không? Cuộc đời ai nấy lo nha".

hari-won-nhac-lai-chuyen-tham-gia-cuoc-dua-ky-thu-voi-tien-dat-4049c6e2

Hari Won hiếm hoi nhắc về kỷ niệm thời tham gia chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú. Đây là chương trình giúp nữ ca sĩ được biết đến nhiều hơn với danh xưng bạn gái Tiến Đạt. Lúc bấy giờ, cô và bạn trai cũ từng là cặp đôi Vbiz gây sốt mạng xã hội một thời. Hari Won chỉ tiết lộ nhận lời mời tham gia chương trình thông qua một người bạn. Đồng thời, mọi hình ảnh của Tiến Đạt cũng bị xóa hoàn toàn khỏi đoạn video giới thiệu. Có vẻ như cô không muốn nhắc đến người yêu cũ sau kết hôn. Trước đó, vào thời điểm mới chia tay nam rapper, giọng ca Hương Đêm Bay Xa từng gây ồn ào trên khắp diễn đàn.

thuy-tien-1848

Ông Huỳnh Minh Hải - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng chia sẻ với VietNamNet, hôm 8/2 đã làm việc với người đại diện theo ủy quyền của bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên (hoa hậu Thùy Tiên). Người đại diện của bà Tiên cung cấp bằng chứng về hành vi bà Đặng Thùy Trang sử dụng tài khoản cá nhân đăng tải trái phép thông tin, hình ảnh của bà Tiên. Sau khi xem xét, kiểm tra, thanh tra Sở xác nhận bà Đặng Thùy Trang có hộ khẩu thường trú tại TP Cần Thơ, không thường trú hoặc tạm trú tại tỉnh Lâm Đồng. Sở không có thẩm quyền xử lý vụ việc, sẽ tổng hợp hồ sơ vụ việc để chuyển cho Sở Thông tin và Truyền thông TP. Cần Thơ và thông báo bằng văn bản cho bà Tiên. Do vậy, luật sư đại diện của hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục gửi đơn kiến nghị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng xử phạt hành chính hành vi vi phạm đối với bà Đặng Thùy Trang.

cuong-do-la-dua-gia-dinh-du-lich-o-my-nhin-cho-o-ma-choang-6-ngoisaovn-w512-h872

 Cường Đô La đã đưa bà xã Đàm Thu Trang và con gái là bé Suchin du lịch ở Mỹ. Cường Đô La chuẩn bị chỗ ở cho gia đình vô cùng xa hoa. Nam doanh nhân chở con gái trên chiếc xế hộp sang chảnh để dạo phố. Suchin được bố mẹ ăn diện cực sành điệu và còn cầm theo món đồ chơi hình chú cún chạy khắp nơi. Suchin còn được ở trong khu biệt thự sang trọng, có khoảng sân vườn rộng rãi thoáng mát và có cả hồ bơi riêng. Nhìn không gian nơi ở của Cường Đô La cùng vợ con ở Mỹ đủ hiểu anh đã phải chi nặng tay thế nào cho chuyến đi chơi này.

mot-nghe-si-dinh-dam-gui-tang-quoc-co-quoc-nghiep-900-trieu-sau-khi-lap-ky-luc-the-gioi-1-ngoisaovn-w717-h595

MC Quyền Linh đã gửi lời chúc đến Quốc Cơ và Quốc Nghiệp, anh còn đại diện công ty riêng gửi tặng 900 triệu đồng cho anh em hại nghệ sĩ khi làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Lần cho mạnh tay này của "MC quốc dân" khiến dân tình phải thán phục. Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã trải qua nhiều lần chấn thương nặng đến mức những tưởng không còn thực hiện được những động tác khó. Cả hai nghệ sĩ tham gia lập kỉ lục nhưng không có nhiều tiền như mọi người vẫn nghĩ: "Thật sự hiện tại tôi và Nghiệp tham gia thi đấu, lập kỷ lục cũng không có tiền đâu. Nhiều khi còn phải bỏ tiền túi ra nữa kìa. Cho nên việc không thi đấu không ảnh hưởng gì đến kinh tế, cuộc sống của chúng tôi. Hiện tại, cũng có rất nhiều chương trình trên thế giới mời nhưng chúng tôi đã chọn không đi diễn nữa. Bởi vì ở Việt Nam, tôi đang có một cuộc sống ổn định, các con và nhiều thứ phải lo nữa. Nếu kinh tế không ổn định, chắc chắn chúng tôi phải tiếp tục đi thi đấu rồi".

saostar-mpbgdm6f7jgkjq5b

Bình An đã bất ngờ nhắc đến chuyện ly hôn khiến netizen xôn xao, không biết liệu có hay không chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi. Theo đó Bình An viết trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Vừa mới chốt được căn biệt thự 300 m2 xong giờ lại phải ly hôn... Haiz". Bên cạnh đó nam diễn viên cũng chia sẻ khoảnh khắc sánh đôi cùng với diễn viên Quỳnh Lương. Hóa ra dòng trạng thái mà diễn viên Bình An đăng tải trên trang cá nhân là hoàn cảnh mà anh chàng gặp phải khi đảm nhận một nhân vật trong phim. Bên dưới bài viết, đông đảo netizen cũng không nhịn được cười trước tình huống mà diễn viên Bình An gặp phải. 

Empty

 Diệu Nhi và Diễm My đã có những chia sẻ về tình bạn của họ và thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Anh Tú cho biết cô và Diễm My 9X rất ít khi đăng ảnh chung hay nói về nhau nhiều bởi vì mỗi người mỗi tính. Cô nàng cũng tiết lộ rằng tính cách của đàn chị khá trầm nên cô cũng hiểu. Diệu Nhi còn lầy lội trêu chọc Diễm My vì không biết "quăng miếng" nên cô đành phải giữ an toàn cho chị mình. Diệu Nhi nói thêm: "Và Nhi cảm thấy không phải tương tác ít hay không tương tác trên mạng xã hội là không chơi với nhau đâu. Mạng xã hội chỉ là một phần để mình vui vẻ thôi. Cuộc sống bên ngoài của mình hoàn toàn khác. Và không phải cái gì bên ngoài mình cũng show hết cho mọi người thấy". Bên cạnh đó, những khoảnh khắc thân thiết và vui vẻ của 2 chị em cũng khiến cư dân mạng thích thú. Hiện đoạn clip này đang thu hút sự quan tâm lớn.

Theo:  xevathethao.vn copy link