Chồng cũ Hoàng Oanh thoải mái đăng ảnh cực gợi cảm của vợ cũ khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Chồng cũ Hoàng Oanh không chỉ cùng vợ cũ đi chơi mà còn đăng tải luôn ảnh sexy của nữ MC.

Mới đây, trên phần story của Instagram cá nhân, chồng cũ của á hậu MC Hoàng Oanh là Jack Cole đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đi chơi cuối tuần cùng với vợ cũ, con trai và các thành viên trong gia đình. Anh chàng còn thêm cả ảnh Hoàng Oanh diện bikini cực nóng bỏng đang ngâm mình trong bể bơi với khuôn mặt mộc không tì vết. Bên cạnh nữ MC là mẹ chồng cũ và con trai. Đã ly hôn nhưng có vẻ như họ rất thoải mái trong chuyện tương tác cùng nhau.

chong-cu-hoang-oanh-hao-hung-khoe-khoanh-khac-cuc-sexy-cua-vo-cu-3-ngoisaovn-w1268-h2048
chong-cu-hoang-oanh-hao-hung-khoe-khoanh-khac-cuc-sexy-cua-vo-cu-5-ngoisaovn-w1284-h1994

MC Hoàng Oanh xác nhận đang làm thủ tục ly hôn chồng Tây sau 2 năm chung sống, nhiều người hâm mộ tiếc nuối cho cuộc tình của cô. Nữ MC xinh đẹp gốc Hà Nội với chồng cũ Jack Cole đã có với nhau những tháng ngày đầy lãng mạn và một con trai hơn 2 tuổi.

Dù không còn chung sống dưới một mái nhà nhưng Hoàng Oanh cho biết cả hai vẫn giữ hòa khí và sẽ cùng nhau yêu thương, chăm sóc con trai. Những ngày vừa qua, nữ MC này cũng thỉnh thoảng đăng tải những khung ảnh hạnh phúc bên con trai khiến cư dân mạng chú ý.

Vượt qua sóng gió hôn nhân, MC Hoàng Oanh trở về Việt Nam tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Cô rất hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân hiện tại. Không còn an toàn như trước đây, người đẹp đã trở thành người có phong cách mê hoặc, táo bạo hơn hẳn. Cách cư xử văn minh, chăm con chung của cặp đôi được nhiều người ủng hộ.

Cô chia sẻ: "Khi tôi tìm thấy được bình yên bên trong và có được một chút trải nghiệm cuộc sống thì bản thân tự tin hơn. Hồi mới đi làm, tôi còn so sánh mình với người khác, thiếu tự tin và nghi ngờ bản thân. Tất cả những điều xảy ra không làm tôi thay đổi, mà nó chỉ khiến tôi trở nên tốt hơn. Người ta có câu: "Nếu như tất cả ý kiến của người khác còn làm cho bạn phải suy nghĩ, là bạn chưa yêu lựa chọn của mình đủ nhiều. Tự tin không phải là bạn bước vào một căn phòng và cảm thấy mình đẹp nhất hay giỏi nhất, mà là khi ở giữa đám đông, bạn không cần phải so sánh mình với bất cứ ai cả".

AA116MqQ

Tôi cảm ơn 3 năm vừa qua, mặc dù có nhiều khó khăn và nỗi đau buộc tôi phải chấp nhận và vượt qua. Nhưng khi qua rồi tôi cảm thấy nỗi đau đó không lớn so với những gì mình đang có. Hiện tại, tôi là Hoàng Oanh rất mới, rất tự tin, yêu bản thân và biết ơn cuộc sống. Tôi hy vọng nguồn năng lượng này sẽ được truyền đến những người xung quanh, như là con trai, gia đình và khán giả của tôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link