Showbiz 1/2: Mai Phương Thúy thông báo "đi lấy chồng", Hari Won gây tranh cãi với quan điểm chọn bạn xinh để chơi

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy làm dân tình 'đứng ngồi không yên' khi nói về chuyện kết hôn. Khán giả khuyên Hari tránh phát ngôn như vậy, rất dễ động chạm và gây ra những ồn ào không đáng có.

Empty

 Mai Phương Thúy đã có bài đăng hiếm hoi về chuyện tình yêu và kết hôn: "Em chưa từng yêu nên không hiểu sự lạnh lùng". Tiếp đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 lại bảo: "Anh tôi làm bố rồi, tôi cũng đi lấy chồng đây". Dòng trạng thái của nàng hậu khiến người đọc không khỏi hoang mang. Một số khán giả phán đoán Mai Phương Thúy đang lấp lửng chuyện kết hôn trong thời gian tới.

99492e893fc4d69a8fd5

Trên trang cá nhân, Hari Won bất ngờ chia sẻ về cách "chọn bạn mà chơi". Quan điểm này của người đẹp đã nhận nhiều chú ý. Cụ thể nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Theo kinh nghiệm của mình. Đa số người đẹp không sân si, dễ thương và tốt tính. Nên tôi hầu hết chỉ chơi với mấy bạn xinh thôi. Mọi người thì thấy sao?". Ngoài ra cô còn đăng tải hình ảnh bên cạnh một người bạn thân thiết. Đa số khán giả đều mong muốn được kết bạn với người đẹp. Tuy nhiên có một vài người cho rằng Hari Won nên chú ý hơn về việc phát ngôn để tránh vướng vào những ồn ào không đáng có: "Phát ngôn ẩu quá Hari", "Hari nói chuyện sao không nghĩ tới cảm giác của những người không được may mắn kém xinh đẹp vậy em", "Cũng không cứ đâu em. Vậy nên các cụ ta mới có câu đẹp nết hơn đẹp người"...

kmt1

Mới đây, Kiều Minh Tuấn chia sẻ loạt ảnh hội ngộ Isaac trên mạng xã hội. Cả hai còn nắm tay khá tình cảm nhưng điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là ngoại hình 2 ngôi sao. Sau khi lột xác ngoại hình cùng gu ăn mặc, Kiều Minh Tuấn ở hiện tại trẻ trung, nhận được nhiều lời khen ngợi. Anh được cho là "đã rút ngắn khoảng cách ngoại hình" với Isaac, trước đó thường xuyên bị nhận xét "dừ" hơn hẳn đồng nghiệp. Trong quá khứ, Kiều Minh Tuấn từng sở hữu vóc dáng khá đậm đà. Tuy nhiên, kể từ khi tan vỡ mối tình 12 năm, nam diễn viên được cho là có nhiều sự thay đổi. 

vo-congly-ngosaovn-2-ngoisaovn-w946-h2048

Ngọc Hà - bà xã Công Lý phát hiện hình ảnh của mình in trên biển quảng cáo ở một phòng khám tại Điện Biên. Cô chia sẻ: "Chết thui. Mặt của em được quảng cáo tận Điện Biên! Em xin đính chính rất rõ rằng nụ cười của em phải qua cô tiên răng ạ. Làm sao bác sĩ dân tộc lại làm cho em được!". Nhiều bạn bè hài hước cho rằng do Ngọc Hà ngày càng nổi tiếng, sở hữu nụ cười rạng rỡ nên cô mới bị lấy ảnh để đi quảng cáo.

em-gai-tran-thanh-dang-anh-ngay-be-mung-sinh-nhat-anh-trai-74dd41-ngoisaovn-w699-h449

Trấn Thành vừa chia sẻ bức ảnh kỷ niệm 15 năm trước bên em gái Uyển Ân nhận được sự quan tâm đáng kể. Trấn Thành tiết lộ từng có một tuổi thơ cơ cực như sau: "Tuổi thơ khó khăn, với tôi, là một di sản". Bên cạnh  bức ảnh kỷ niệm năm xưa, ông xã Hari Won khoe khoảnh khắc sánh đôi cùng em gái ở thời điểm hiện tại. Sau 15 năm, Trấn Thành và Uyển Ân đều đạt được những thành công vang dội trong sự nghiệp. Trong khi Trấn Thành được tôn vinh là nghệ sĩ tài giỏi nhất, nhì Vbiz thì em gái Uyển Ân cũng thành công rực rỡ với vai nữ chính trong phim của anh trai.

ngo-thanh-van-troll-chong-tre-ve-ngay-than-tai-nhin-phan-ung-cua-huy-tran-moi-hieu-hoang-mang-co-nao-3-ngoisaovn-w1016-h1482

 Ngô Thanh Vân chia sẻ đoạn clip trên mạng xã hội, ghi lại phản ứng của Huy Trần khi nghe vợ chia sẻ "phong tục" ở Việt Nam trong ngày vía Thần Tài. Nàng "đả nữ" bảo: "Hôm nay vợ nói cho người chồng không biết phong tục tập quán Việt Nam, nay là ngày vía Thần Tài, người chồng phải tặng cho người vợ vàng, như vậy mới là hạnh phúc". Huy Trần không khỏi ngỡ ngàng và phải thốt lên trong bất lực dù đang lái xe. Chứng kiến biểu cảm của chồng, Ngô Thanh Vân bật cười bảo: "Chị em nên cho chồng biết để mà kịp hạnh phúc, vui nhà vui cửa nhen".

Empty

Hoa hậu Mai Phương khoe loạt ảnh xinh đẹp. Không lâu sau đó, quý tử Bo của doanh nhân Đức Huy và ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ loạt ảnh của Mai Phương, đồng thời "tag" tên hoa hậu. Nhóc tỳ nổi tiếng viết kèm: "Hoa hậu tại nhà tôi". Nhiều người cho rằng Miss World Vietnam 2022 đã xuất hiện tại biệt thự mới của doanh nhân Đức Huy. Tuy nhiên thực hư ra sao vẫn cần Mai Phương chia sẻ thêm.

Empty

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tại một ngôi chùa cùng ông xã. Tại đây, nàng Hậu khiến nhiều người suýt không nhận ra vì vẻ ngoài có phần xuề xòa và mệt mỏi. Bộ đồ tối màu, rộng thùng thình tuy thoải mái nhưng lại bị netizen chê tới tấp. Dù đi cùng nhau nhưng cả hai lại giữ khoảng cách khá xa, Đỗ Mỹ Linh lặng lẽ đi một mình phía sau. Bên dưới phần bình luận, nhiều người bất ngờ trước hình ảnh bị "team qua đường" bắt gặp của Đỗ Mỹ Linh: "hoa hậu mà xuề xòa", "lấy chồng xong ăn mặc khác quá",...

hanhti

Cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh Khánh Thi "sánh đôi" cạnh ông xã Phan Hiển. Cả hai diện trang phục đơn giản nhưng đầy năng động. Đôi vợ chồng đã cùng nhau khoe những bước nhảy đầy điêu luyện trên nền nhạc "Anh chỉ có 102" khá viral thời gian vừa qua.  Cộng đồng mạng còn đặc biệt quan tâm đến vóc dáng của cô nàng Khánh Thi. Theo như đoạn clip được chia sẻ, Khánh Thi vô tư diện chân váy ngắn kết hợp cùng áo croptop khoe được vòng 2 vô cùng quyến rũ.

saostar-ruuxoe4dh1zom5kc

Trên trang cá nhân ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài cho biết khi đến chơi nhà bạn ca sĩ Phương Loan không giấu nổi xúc động khi chứng kiến những bao thơ lì xì có ghi tên nghệ sĩ Chí Tài để tưởng nhớ. Điều này khiến nữ ca sĩ nhớ về người chồng quá cô và trân trọng tình cảm mà đồng nghiệp dành cho anh. Cô viết: "Chiều thứ hai đi làm về trời mưa. Trời mưa mặc kệ trời mưa, Bé Heo lái xe đến thăm bạn và điều bất ngờ cây mai vàng đẹp quá trang trí có những bao thơ lì xì màu đỏ có tên các ca sĩ và có tên Chí Tài. Về nhà suốt đêm nhìn cây mai và bao thơ có tên anh Bé Heo vui lắm. Bé Heo biết anh ở trên đó cũng đang mỉm cười vui vẻ như Bé Heo. Thương lắm". Dòng chia sẻ trên đã nhanh chóng chạm tới trái tim của khán giả.

Theo:  xevathethao.vn copy link